Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la “tái hợp” đưa Su Beo đi xem nhạc kịch

Thứ bảy, 27/02/2016, 20:25 (GMT+7)

Chiều nay (27/2), Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ khi cùng nhau tái hợp đưa bé Su Beo đi xem show Disney.

Chiều nay (27/2), Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ khi cùng nhau tái hợp đưa bé Su Beo đi xem show Disney.

Chiều nay, nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La cùng con trai Subeo ra về sau show nhạc kịch trên băng của Disney, diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Trước đó, họ ngồi chung ở hàng đầu của sân khấu.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà tự lái xe đưa con trai đến nơi diễn ra show diễn. Cường Đô La đi xe riêng và đến nơi ngay sau đó. Anh vào bên trong bằng cửa hậu trường.

Hồ Ngọc Hà cùng Cường đô la dẫn con đi xem nhạc kịch. Ảnh Ngoisao.net

Đây là lần đầu tiên truyền thông ghi lại được hình ảnh của Hồ Ngọc Hà kể từ sau khi cô bị đăng ảnh đi du lịch Thái Lan cùng bạn trai - doanh nhân Chu Đăng Khoa.

Gần đây, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến showbiz Việt "dậy sóng". Đỉnh điểm là việc đại gia kim cương lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà và khẳng định nữ ca sĩ không phải người thứ ba.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Vân Anh nhanh chóng nổi giận trước những lời nói của chồng trên báo. Vợ đại gia đã đăng tải một bức tâm thư khá dài thừa nhận việc không chịu được áp lực dư luận và quyết định nhường chồng cho "Nữ hoàng giải trí".

Scandal giật chồng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến Hồ Ngọc Hà. Nhiều nhãn hàng đã tháo bỏ hình ảnh Hồ Ngọc Hà từng làm đại diện thương hiệu. Các bà mẹ bỉm sữa đã tạo lên làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ nhất từ trước tới nay.

Khi đứng giữa tâm bão cũng đã khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà khóa Facebook. Nhưng sau đó cô đã mở cửa trang cá nhân trở lại để đối mặt với những chỉ trích của dư luận. Hồ Ngọc Hà hiện vẫn đang giữ thái độ "im lặng là vàng" trước ồn ào này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bé Subeo