Tin mới

Hồ Ngọc Hà: "Đàm Vĩnh Hưng sĩ diện để che đậy những điều chưa hay"

Thứ năm, 15/12/2016, 10:18 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ chân thành về người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị chỉ trích về đoạn livestream tố cáo mẹ nợ nần.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ chân thành về người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị chỉ trích về đoạn livestream tố cáo mẹ nợ nần.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã dành cho Đàm Vĩnh Hưng những tâm sự chân thành nhất, những lời khen và động viên khi bị bị chỉ trích về đoạn livestream tố cáo mẹ nợ nần.

Hà Hồ viết: "Anh là thế! sĩ diện để che đậy những điều chưa hay: Có, nói thẳng những thứ ngứa mắt: Có, dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng: Có, xéo xắt nhưng trượng phụ thì không ai qua: Có. Ôi nhiều điều ở anh, mâu thuẫn, hỗn hợp của nhiều cá thể trong anh thì thế mới là anh.

Tôi từng chứng kiến nhiều những khoảnh khắc anh được người hâm mộ chào đón, chỉ cái tay cũng gào thét, đá cái chân cũng gào thét, ho cũng gào, giọng đến lúc đặc quánh vì hát quá nhiều ở dưới vẫn lim dim mắt say sưa... bởi vì vốn dĩ anh có sức hút mãnh liệt.

Hồ Ngọc Hà là người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng trên cả sân khấu lẫn ngoài đời. Ảnh internet

Tôi cùng từng nghe phải những câu cảm thán về anh, rằng thế này thế kia... phát mệt bởi tôi ghét nghe ai nói xấu về ai đó đặc biệt trong nghề vì vốn dĩ nếu là tôi mà đã nói không thích thì thẳng mặt còn ai nói sau lưng hay chỉ giỏi bấm bàn phím thì: không chấp. Chúng tôi, không chỉ có tôi và anh mà nghề này vốn mọi người đã quen với những gi long lanh rực rỡ, những nụ cười v hào nhoáng... nếu trước đây khi thông tin chưa nhiễu nhương thì câu chuyện cũng chưa bị đẩy đi nhiều hướng khác nhau cũng đỡ. Giờ thì ai cũng có cái quyền phán xét, ai cũng 1 tay 1 điện thoại bấm nhanh hơn nghĩ, quyết định câu chuyện nhanh hơn cả người trong cuộc, chửi bới xúc phạm phán xét mà không thương tiếc cho chính mình ở ngày mai nếu lỡ có chuyện gì xảy ra... có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, là đam mê, và vì đâm lao thì phải theo lao, tiếp thì cho trơ trẽn, dừng thì cho hết thời, đủ đường suy nghĩ.

Tôi tự hào là người em của anh, là người đồng nghiệp trên sân khấu của anh, tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót, anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng" đặc biệt là người thân yêu của mình chúng ta có thể trì triết nhau trong nhà nhưng ra đường thì luôn muốn biến thành Ngôi nhà Mơ Ước bởi vốn dĩ chúng ta ít khi chấp nhận thực tế, không dám đối mặt với sự thật và sống để vừa lòng người khác quen rồi.

Đây là quyết định khó khắn của anh, mà anh đã quyết nghĩa là anh có lý do của riêng mình, nếu không chia sẻ được thì cũng đừng phán xét, nếu chưa kịp hiểu ý người khác thì ta cũng tìm hiểu trước khi đưa ra ý của mình, ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình, ai chẳng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác, nhưng tôi luôn tin ai cũng có những câu chuyện đúng sai là do người tiếp nhận, cho nó đúng là đúng, sai là sai, và cũng xin chắc chắn chẳng ai hoàn hảo khi vén bức màn bí mật cuộc đời mỗi người...".

Trước đó, sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao showbiz Việt khi quyết định livestream để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ, suốt 10 năm qua, anh đã phải trả 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền bạn bè, người hâm mộ. Để không ai còn bị lừa nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định "vạch áo cho người xem lưng".

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news