Tin mới

Hồ Ngọc Hà đưa con trai đi chợ giữa "bão" scandal

Thứ sáu, 23/10/2015, 09:24 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo xuất hiện giản dị trong một khu chợ tại tp.Hồ Chí Minh để mua phụ kiện cho một MV mới sắp ra mắt.

Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo xuất hiện giản dị trong một khu chợ tại tp.Hồ Chí Minh để mua phụ kiện cho một MV mới sắp ra mắt. 

Sau scandal tình cảm với đại gia K.Nam Phi, thời gian vừa qua Hồ Ngọc Hà như ẩn mình trước công chúng và truyền thông. Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà dẫn Subeo giản dị đi chợ giữa tâm bão scandal đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong hình, Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang kín mít vì bị cảm đi bên cạnh Subeo.

Theo lời của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà dẫn con trai đi chợ để chuẩn bị phụ kiện hoàn tất cho MV mới sắp ra mắt. 

Hồ Ngọc Hà cùng cậu con trai Subeo giản dị đi chợ được NTK Lý Quí Khánh chia sẻ. Ảnh: FBNV

Trước đó Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ hình ảnh trông Subeo cho Hồ Ngọc Hà tập trên sân khấu sau scandal. Ảnh: FBNV

Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Hồ Ngọc Hà cũng vướng không ít scandal, mà hầu hết những scandal ấy đều liên quan tới chuyện tình ái. Từ nghi án kết hôn khi mới 16 tuổi đến chuyện mang thai với "đại gia phố núi" Cường đô la, nay lại vướng nghi án cặp kè với đại gia kim cương đã có vợ con, nhưng chưa một lần, người ta thấy Hà Hồ lên tiếng đáp trả mặc cho dư luận xôn xao bàn tán về mình. Người ta chỉ thấy cô lặng lẽ bên cạnh con trai Subeo mặc những soi mói của người đời.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news