Tin mới

Hồ Ngọc Hà đáp trả cực gắt khi bị 'réo tên' giữa đêm

Thứ tư, 27/03/2019, 12:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đấy đã có lời đáp trả cực gắt khi một fans 'lỡ lời' đụng chạm đến nhan sắc của cô.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt.  Cô luôn được coi là người đẹp sở hữu tượng đài nhan sắc cũng như phong cách được nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân cho thấy cô đã nhuộm mái tóc màu bạch kim. Ảnh: Facebook nhân vật

Sở hữu nét đẹp lai tây cùng lối trang điểm mang phong cách riêng khi sử dụng chủ yếu gam màu nâu, tô son full môi nhằm làm nổi bật ưu điểm của mình.

Dòng đáp trả 'cực gắt' của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí mới đây, người đẹp cũng đã thay đổi hoàn toàn với mái tóc bạch kim. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng tranh cãi là cô sở hữu vẻ dẹp tự nhiên hay đã qua Phẫu thuật thẩm mỹ.

Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà ngày ấy và bây giờ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Ngay khi bức ảnh về mái tóc bạch kim của người đẹp được chia sẻ, một fans đã nhắn tin riêng cho Hồ Ngọc Hà, trước là khen ngợi gương mặt nữ ca sĩ ngày càng đẹp lên và sau là “thăm dò” địa chỉ gọt cằm uy tín.

Điểm khiến dân tình chú ý là bạn fan này gửi tin nhắn đến đã gần 2 giờ sáng (theo giờ Mỹ) nhưng chỉ chưa đầy 2 tiếng sau đã được Hà Hồ tiếp lời tư vấn thế này: “Ba mẹ mình gọt cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp. Có điều thẩm mỹ là hên xui đó nhé!”.

Thậm chí cô cũng chia sẻ thêm ngay trên instory của facebook cá nhân "Riết mình không thấy bực mình nữa. Nửa đêm bên Mỹ rảnh quá không ngủ được, nên em tư vấn vậy được không cả nhà?”.

Câu chuyện về nhan sắc của Hà Hồ vẫn khiến dân tình tò mò và gây nhiều tranh cãi.

Nhiều người cho rằng cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và đang ngày càng đẹp lên nhờ make up thì cũng không ít người phỏng đoán người đẹp có lẽ đã đụng chạm dao kéo trên gương mặt bởi khi so với hình ảnh ngày xưa thì diện mạo của cô có nhiều nét khá khác biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news