Tin mới

Hồ Ngọc Hà đáp trả 'thâm sâu' giữa tin đồn mang thai với Kim Lý

Thứ ba, 30/04/2019, 08:58 (GMT+7)

Giữa nghi vấn mang thai với Kim Lý qua bức ảnh của NTK Lý Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng ngầm phủ nhận mọi tin đồn này.

Trong bức ảnh mới đây của nhà  thiết kế (NTK) Lý Quí Khánh cũng là người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh cô và Kim Lý đi nghỉ dưỡng. Điều khiến khán giả chú ý nhất chính là vòng 2 lộ lên bất thường.

Nhiều dân mạng bày tỏ thắc mắc của mình: "Nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "Nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Bầu hả chị ơi", "Cái tay ôm bụng"...

Không biết là do góc chụp hay sự thật nữ ca sĩ đang mang bầu mà gần đây nhiều bức ảnh vòng 2 kém thon thả đã dấy lên nghi vấn mang bầu của "nữ hoàng giải trí".Vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vòng eo “con kiến” gợi cảm, Hà Hồ khiến nhiều người giật mình và đặt nghi vấn có bầu lần 2.

Hồ Ngọc Hà bị nghi ngờ mang thai với Kim Lý. Ảnh internet

Tuy nhiên, trước nghi vấn mang thai, Hồ Ngọc Hà đã đăng lên trang cá nhân ngầm phủ nhận tin đồn mang thai. Cụ thể bài viết là: "Em chưa có chi hết. Em chỉ đang vừa nghỉ hát vừa sắp ra lò một số bài hát rồi nè, đừng giục nữa nha, nghỉ lễ vui đi nè".

Hồ Ngọc Hà tung bằng chứng không mang thai. Ảnh FBNV

Dù dòng trạng thái không nhắn đến chuyện mang thai nhưng cư dân mạng hiểu rằng nữ ca sĩ đã ngầm phủ nhận tin đồn đang rộ lên những ngày vừa qua.

Đồng thời, trên Facebook, 'nữ hoàng giải trí' cũng chia sẻ một bức ảnh bikini chụp từ phía sau kèm bài thơ đầy ẩn ý:

"Em vẫn vậy, gầy xanh và hốc hác
Chẳng mập mạp, cũng chẳng có gì đâu
Sao cứ bảo em lúc này lúc khác
Mà không bảo “Hà ơi, nhớ quá rồi!”

Em vẫn vậy, yêu ai chỉ một người
Chẳng ngó ngàng hay lang thang ngoài phố
Đố mọi người thấy em ngồi đâu đó
Nhìn người qua rồi đếm lá...hết ngày.

Em vẫn vậy, vẫn vậy và vẫn thế
Mới hôm nay hát nhẩm vài câu buồn
Chợt thấy mình lâu rồi không than vãn
Tình khúc sầu của những tháng ngày xưa

Em vẫn thế đừng la em nữa nhé
Lúc vui buồn,lúc mạnh mẽ, cô đơn
Cứ để em rong chơi thêm một chút
Rồi lại ngồi tự sự với Love Songs."

Những lời tự tình này của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" như ngầm khẳng định với người hâm mộ là cô không mang thai và sắp kết hôn với Kim Lý. Ảnh chụp màn hìnhHồ Ngọc Hà tung bằng chứng không mang thai

Từ khi công khai tình cảm, tình cũ của Cường Đô la và Kim Lý thường xuyên khoe ảnh ở bên nhau không chỉ ở các sự kiện mà còn cuộc sống thường ngày. Do đó, nhiều người hâm mộ mong ngóng cặp đôi sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news