Tin mới

Hồ Ngọc Hà để lộ nhan sắc thật sau 1 tuần sinh con

Thứ tư, 11/11/2020, 11:01 (GMT+7)

Chỉ sau 1 tuần lên bàn đẻ, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc ngút ngàn. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ luôn bí kíp ăn uống và tập luyện để lấy lại vóc dáng nhanh nhất có thể.

Hồ Ngọc Hà đang trải qua quãng thời gian ở cữ sau khi sinh với những công việc bận rộn của một bà mẹ bỉm sữa. Dù vậy trên mạng xã hội, nữ ca sĩ vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh và thông tin đến fan hâm mộ.

Mới đây nhất, bà mẹ hai con đã khoe nhan sắc và thần thái ngút ngàn chỉ sau 1 tuần sinh con. Hình ảnh nhan sắc cận cảnh sau khi sinh khiến bạn gái của Kim Lý nhận muôn vàn lời khen từ dân mạng.

Chưa dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ thêm: Em của ngày hôm nay sắp về kg cũ rồi các bác ạ”. Có thể thấy hiếm có bà mẹ bỉm sữa nào lại có thể lấy lại vóc dáng và số cân nặng nhanh đến vậy, đặc biệt là những phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ như Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, do cơ thể cô vốn gầy, chưa bao giờ mập nên mới vậy. Ngoài ra, bạn gái Kim Lý cũng bật mí về chế độ ăn uống trong thời gian mang bầu. Nếu như các Bà bầu luôn ưu tiên sữa lên hàng đầu, cô lại bổ sung dinh dưỡng bằng cách riêng.

Tuy nhiên giọng ca gốc Quảng Bình cũng có nỗi lo như bao bà mẹ bỉm sữa khác. Với Hồ Ngọc Hà, cái bụng bự sau khi sinh con xong vẫn là khuyết điểm lớn nhất. Cô hứa sẽ chia sẻ ngay bí kíp làm đống da biến mất cho mọi người nếu trở về trạng thái ban đầu.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai 1 trai 1 gái ngày 4/11. Cặp nhóc tỳ của nữ ca sĩ và Kim Lý chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news