Tin mới

Hồ Ngọc Hà đến thăm Duy Nhân trong nghi án ly thân Cường đô la

Thứ năm, 30/10/2014, 16:13 (GMT+7)

Mặc dù đang đối mặt với những tin đồn ly thân Cường đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn đến thăm siêu mẫu Duy Nhân ở bệnh viện.

Mặc dù đang đối mặt với những tin đồn ly thân Cường đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn đến thăm siêu mẫu Duy Nhân ở bệnh viện.

Được tin siêu mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng đang được chữa trị ở bệnh viện.Hồ Ngọc Hà đã đến thăm, động viên Duy Nhân và gia đình. 

Trên trang cá nhân của Quế Vân đã chia sẻ những khoảnh khắc cô và Hồ Ngọc Hà bên cạnh Duy Nhân. Quế Văn chia sẻ: "Sáng đi quay vội vã vào thăm em... em Nhân vui lắm, thấy chị Hà em vui quá, còn nhắc chị Hà là giám khảo cuộc thi siêu mẫu có em Nhân thi... Chị nhiều việc quá chả nhớ gì, nhưng mà những lúc cần nhau thì sẽ không bao giờ vắng mặt chị Hà và chị nhé. Chúc em mau khỏe lại để mẹ và vợ em vui em nhé!"

Duy Nhân hạnh phúc khi được Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đến động viên

Những lời động viên của Quế Vân và bà xã Cường đô la đã tiếp thêm động lực để siêu mẫu Duy Nhân an tâm điều trị. 

Duy Nhân vị ung thư vòm họng đã làm dư luận cũng như những người yêu mến anh không khỏi xót xa. Hoạt động trong làng giải trí được 8 năm nhưng Duy Nhân sống rất khép kín. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân hay chuyện tình cảm mà chỉ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Hồ Ngọc Hà và Duy Nhân

Đã có rất nhiều sao Việt gửi lời hỏi thăm cũng như giúp đỡ về mặt tài chính để Duy Nhân có thể thực hiện tốt quá trình điều trị của mình. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm.

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hà Hồ giữa tâm bão ly thân với Cường đô la càng khiến cô được chú ý hơn bao giờ hết. 

Theo tin tức mới đây đã rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà ly thân với Cường đô la được gần 1 năm. Tuy nhiên thông tin vẫn chưa được xác nhận, cả hai vẫn im lặng trước dư luận. Còn nhớ trước đó, dư luận rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chia tay nhau. Trước những tin này, cả hai đều chọn cách im lặng. Cùng với đó, thời gian gần đây, Cường đô la liên tục chia sẻ hình ảnh yêu thương cùng bé Subeo cũng như những lời chúc, những món quà dành cho bà xã Hồ Ngọc Hà. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news