Tin mới

Hồ Ngọc Hà đẹp bao nhiêu cũng vẫn thua kém người này khi chụp ảnh chung

Thứ năm, 28/03/2019, 19:40 (GMT+7)

Với nét đẹp Việt lai Pháp, Hồ Ngọc Hà 'đè bẹp' mọi mỹ nhân khi đứng chụp chung. Nhưng với người này, 'nữ hoàng giải trí' lại có phần thua kém hơn hẳn về thần thái.

Được biết đến là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà không chỉ có tài năng mà còn có cả nhan sắc không thua kém bất cứ mỹ nhân Việt nào kể cả khi đứng chung chụp ảnh với hoa hậu.

Với vẻ đẹp lai Pháp - Việt sang trọng và hoàn hảo, Hồ Ngọc Hà tự tin đứng cạnh bất cứ mỹ nhân nào kể cả là Hoa hậu. Mỗi khi chụp hình chung với những nàng hậu đình đám từ trong nước tới thế giới, phần thắng trong cuộc chiến sắc đẹp thường nghiêng về mỹ nhân gốc Quảng Bình.

Hồ Ngọc Hà được xem là đại mỹ nhân của showbiz Việt. Cô sở hữu gương mặt lai tây, đôi mắt, sống mũi, bờ môi, khuôn hàm Vline quyến rũ... Đặc biệt, nhan sắc này luôn giành phần thắng khi đụng độ các hoa hậu.

Trong bức ảnh chụp chung với Mai Phương Thúy nhiều năm trước, nhan sắc Hồ Ngọc Hà có phần lấn lướt.

Gương mặt Hồ Ngọc Hà toát lên sức hút khó cưỡng khi chụp hình với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Lan Khuê.

Giọng ca họ Hồ nhỉnh hơn hoa hậu Hương Giang trong bức ảnh này với thần sắc rạng ngời.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh chưa phải đối thủ của đàn chị.

Ngay cả Phạm Hương - hoa hậu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cũng không thể lấn lướt được Hồ Ngọc Hà. Mặc dù cả hai đều hoàn hảo nhưng có thể thấy đường nét trên gương mặt Hồ Ngọc Hà có phần mềm mại, thanh thoát hơn.

Hồ Ngọc Hà thậm chí còn trẻ đẹp hơn Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2007 - Riyo Mori, dù cho cô hơn mỹ nhân gốc Nhật Bản 2 tuổi.

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 - Pia Wurtzbach cũng bị Hồ Ngọc Hà lấn lướt.

Thế nhưng khi chụp ảnh cùng người này thì dễ dàng nhận thấy Hồ Ngọc Hà đã phải 'nhường bước' trước một mỹ nhân khác đến từ Thái Lan. Đó là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 - Maria Poonlertlarp.

Hồ Ngọc Hà và Maria Poonlertlarp từng có dịp hiện diện chung trong một khuôn hình. Chẳng những sở hữu chiều cao 1m84 vượt trội, Maria còn gây ấn tượng với gương mặt hoàn hảo đến từng đường nét.

Hồ Ngọc Hà không thể "chặt" nổi Maria Poonlertlarp.

Nếu Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ đẹp Việt lai Pháp, Maria cũng "tây" không kém với nhan sắc lai giữa Thái Lan và Thụy Điển. Mỹ nhân họ Hồ có thể "đàn áp" bất cứ hoa hậu nào khi chụp ảnh chung, nhưng cô vẫn chưa thể "chặt" nổi vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017.

Đêm chung kết diễn ra tại thủ đô Bangkok. Maria Poonlertlarp Ehren giành ngôi vị cao nhất sau khi trải qua các phần thi trang phục dạ hội, áo tắm, ứng xử.

Maria Poonlertlarp Ehren lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan hôm 29/7. Theo Pageantsnews, người đẹp biết nhiều ngoại ngữ như Trung, Việt,  Anh. Trong buổi phỏng vấn sau cuộc thi, cô trổ tài hát: "Một cộng một là hai, hai thêm hai là bốn, bốn với một là năm, năm với năm là mười".

Với nhan sắc mê hồn như thế này, Maria Poonlertlarp khiến Hồ Ngọc Hà khó lòng "chặt" lại.

Maria Poonlertlarp Ehren tốt nghiệp ngành Marketing ở Thụy Điển. Bên cạnh học vấn, cô được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm nay nhờ vẻ đẹp lai, chiều cao 1,84 m. Khán giả Thái kỳ vọng ở Maria tại Miss Universe năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news