Tin mới

Hồ Ngọc Hà đi phát quà Tết cho người vô gia cư giữa đêm đông

Thứ tư, 03/02/2016, 15:14 (GMT+7)

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần đi từ thiện. Những hành động "đẹp" của nữ ca sĩ "Tội lỗi" được nhiều người ngợi khen.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần đi Từ thiện. Những hành động "đẹp" của nữ ca sĩ "Tội lỗi" được nhiều người ngợi khen.

Dù bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian để phát quà Tết cho người vô gia cư. Trong chiếc áo khoác dày, ấm áp "Nữ hoàng giải trí" đã đến tận nơi trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn và phát lì xì cho các em nhỏ.

Những ngày qua, khi thời tiết ở khu vực phía Bắc chuyển rét kỷ lục thì hình ảnh về những giấc ngủ đêm đông của người vô gia cư trên vỉa hè khiến nhiều người xót xa. Món quà của những tấm lòng hảo tâm, ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà chưa thể giúp họ xua tan cuộc sống nghèo đói nhưng chắc chắn sẽ đem lại cái Tết ấm áp hơn cho những hoàn cảnh khó khăn này.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh trong chuyến đi từ thiện trao quà tết cho người vô gia cư ở Hà Nội.

Hành động ấm áp tình người của "Nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người xúc động.

"Chỉ là muốn mọi người hiểu rằng chúng ta cùng nhau làm những việc thiết thực... Trời lạnh thế này ai cũng cần được ấm áp đủ đầy. Cảm ơn các bạn FC HN. chỉ rủ nhanh vài người để không xáo trộn cuộc sống và phố phường về đêm của mọi người... Chúc tất cả ăn tết Bình An", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

 
 Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần đi từ thiện. Những hành động "đẹp" của nữ ca sĩ "Tội lỗi" được nhiều người ngợi khen.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đêm đông