Tin mới

Hồ Ngọc Hà doạ 'bẻ răng' Kim Lý vì bạn trai đánh vần tiếng Việt quá kém

Thứ ba, 28/07/2020, 15:39 (GMT+7)

Dù sống ở Việt Nam đã lâu nhưng Kim Lý nói tiếng Việt khá lúng túng. Người tình của Hồ Ngọc Hà "toát mồ hôi" khi bị mọi người đánh đố bằng những từ vựng hóc búa.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại khiến fans chú y khi đăng clip hướng dẫn Kim Lý nói tiếng Việt. Đôi tình nhân thu hút người xem bởi sự hài hước và cách bông đùa đáng yêu trong cuộc sống hàng ngày.

Trong clip, Kim Lý được "nữ hoàng giải trí" và một số người bạn dạy cách phát âm một số từ tiếng Việt cơ bản. Tuy nhiên, đây quả thực là thử thách đối với anh chàng.

Chẳng hạn như từ "may mắn", mặc dù không quá phức tạp về âm điệu nhưng Kim Lý tỏ ra khá lúng túng và đọc thành một từ khác. Điều này khiến mọi người trong hội bật cười, còn về phía Kim Lý thì tỏ ra ngơ ngác khi không hiểu ý nghĩa là gì. Được giải thích tiếng Anh có nghĩa là "lucky" thì nam diễn viên dường như được khai sáng.

Sau đó, giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' tiếp tục làm khó người yêu bằng câu nửa tây nửa ta. Cô "đe dọa" sẽ bẻ răng và ra hành động cụ thể để anh dễ hiểu. Tuy nhiên, động từ này hoàn toàn mới mẻ trong vốn từ vựng tiếng Việt ít ỏi của Kim Lý. Anh nheo mày và hỏi lại: "Bẻ răng là gì?".

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang mang thai ở tháng thứ 5. Dù vậy, nữ ca sĩ chưa từng công khai thừa nhận chuyện bầu bí. Cô và bạn trai vừa kỷ niệm 3 năm yêu nhau cách đây ít lâu.

Vẻ mặt ngơ ngác và lúng túng như trẻ con khi nói tiếng Việt của bạn trai Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú. Cách phát âm của Kim Lý được nhận xét là đáng yêu, có tính giải trí cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news