Tin mới

Hồ Ngọc Hà đòi bỏ quay vì phát ngôn của đồng nghiệp trên truyền hình

Thứ hai, 04/11/2019, 11:48 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đòi bỏ quay vì sợ "đốt nhà" Đức Thịnh - Thanh Thúy sau phát ngôn của nam đạo diễn.

Sau thời gian vắng bóng, Hồ Ngọc Hà đã chính thức quay trở lại gameshow truyền hình thực tế. Lần này, bạn gái Kim Lý đảm nhận vai trò giám khảo "Gương mặt thân quen". Sự xuất hiện của Hà Hồ nhanh chóng giúp chương trình có sức hút hơn bao giờ hết.

Trong tập 1 "Gương mặt thân quen", bên cạnh hai giám khảo chính là Hồ Ngọc Hà, Quang Linh thì giám khảo khách mời là vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Đức Thịnh vội ôm Thanh Thúy sau khi dành "cơn mưa" lời khen cho Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Tiết mục ấn tượng nhất đêm đầu tiên là tiết mục của Nhật Thủy khi hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là tiết mục xuất sắc nhất đêm thi. Trước phần thi của Nhật Thủy, đạo diễn Đức Thịnh đã dành nhiều lời khen cho giọng ca gốc Nam Định. Đặc biệt, bên cạnh đó, ông xã Thanh Thúy còn nhân cơ hội khen Hồ Ngọc Hà là một biểu tượng của sắc đẹp.

Không chỉ vậy, Đức Thịnh còn chia sẻ khi nhìn thấy Hồ Ngọc Hà biểu diễn, anh đã suy nghĩ đến 2 câu nói: "Sao cô này đẹp quá vậy" và "cô này mà không nổi tiếng chắc thế giới đã sai".

Ngồi cạnh Thanh Thúy, Đức Thịnh không ngớt lời khen Hà Hồ khiến nữ ca sĩ lo sợ. Ngay sau đó, nam đạo diễn quay ra ôm bà xã để an ủi. Sợ "đốt nhà" Đức Thịnh, Hồ Ngọc Hà đứng dậy đòi bỏ quay khiến cả trường quay cười ồ.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ luôn biết cách tạo ra sức hút với công chúng ở mọi lĩnh vực. Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình của Hồ Ngọc Hà lại đôi phần lận đận. Sau bao sóng gió, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã tìm được tình yêu bình yên bên Kim Lý. Kể từ khi công khai, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông.

Trước đây, Hà Hồ đã từng có mối tình sâu đậm với doanh nhân phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau quý tử Subeo. Dù ly hôn nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hiện tại, vị đại gia phố núi đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới cưới là chân dài Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news