Tin mới

Hồ Ngọc Hà: Đôi chân đã đủ dài rồi mà!

Thứ tư, 26/08/2015, 18:19 (GMT+7)

Nhiếp ảnh gia góp mặt hôm đó cũng để lại bình luận. Anh nói: “Hồ Ngọc Hà mặc ngắn và hở, sau vài tiết mục sôi động là cô ấy nhễ nhại mồ hôi, nhìn khiêu khích quá”.

Nhiếp ảnh gia góp mặt hôm đó cũng để lại bình luận. Anh nói: “Hồ Ngọc Hà mặc ngắn và hở, sau vài tiết mục sôi động là cô ấy nhễ nhại mồ hôi, nhìn khiêu khích quá”.

Hồ Ngọc Hà chân dài, điều này ai cũng biết. Bởi “Nữ hoàng giải trí” sở hữu chiều cao tới 1m73 và từng là người mẫu đình đám trước khi trở thành ca sĩ như hiện tại. Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà vẫn đang cố gắng khoe đôi chân dài miên man như một lợi thế, thông qua những bộ trang phục biểu diễn được xem là “không thể ngắn hơn” của cô.

Ranh giới giữa cái đẹp gợi cảm và phản cảm thực sự rất mong manh.

Khi dòng nhạc Dance, IDM đổ bộ vào Việt Nam, Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ đón đầu xu hướng, nhanh chóng chuyển từ Pop Ballad sang dòng nhạc sôi động này.

Đi kèm với những ca khúc có tiết tấu nhanh, nữ ca sĩ cũng chịu khó “bổ sung” cho mình những màn vũ đạo nóng bỏng, cực kỳ hút mắt. Kèm với đó là những bộ trang phục bó sát, cắt xẻ táo bạo và vô cùng “tiết kiệm” vải.

Với bộ trang phục này, Hồ Ngọc Hà có tôn trọng những khán giả ngồi dưới đang xem cô biểu diễn?

Trước Hồ Ngọc Hà, không ít mỹ nhân Việt chịu phạt hoặc bị chỉ trích vì bị diện đồ ngắn tới mức phản cảm trên sân khấu: Angela Phương Trinh, Hà Anh, Thủy Tiên, Thu Minh, Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh… Tuy nhiên, mức phạt chỉ dừng ở mức nộp phạt vài triệu đồng đến cấm diễn vài tháng dường như vẫn chưa đủ sức răn đe.

Bằng chứng là các người đẹp vẫn ngày ngày diễn sung, bốc lửa với những bộ jumsuit ngắn tới “nhức nhối”. Xét theo logic đó, diện trang phục ngắn, nóng bỏng, bắt mắt dường như không phải “cái tội” của nghệ sĩ.

Tuy nhiên, ranh giới giữa sự quyến rũ, gợi cảm và sự phản cảm quả thực rất mong manh nếu các ngôi sao sân khấu cố tình lờ đi những quy định trong biểu diễn nghệ thuật.

Hồ Ngọc Hà ngày càng lạm dụng những trang phục ngắn, hở khi biểu diễn.

Mới đây nhất, tối 20/8, “Biểu tượng thời trang” Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm khán giả Thủ đô nhức mắt với bộ trang phục diễn tại bar Hà Nội.

Đầu tư cho đêm nhạc chung với quán quân Idol- Trọng Hiếu, Hồ Ngọc Hà diện một chiếc áo vest vàng nổi bật và phong cách, khoe đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, độ dài chiếc áo chẳng thể đủ để che đi bộ nội y màu đen gợi cảm bên trong. Nhất là khi sân khấu biểu diễn trên cao, khán giả lại được sắp xếp ngồi ngay sát bên dưới để tiện theo dõi tiết mục.

Xem Video Hồ Ngọc Hà song ca tình cảm cùng Trọng Hiếu:

[mecloud]d5sNqhTPnO[/mecloud]

Bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà ngay lập tức trở nên phản cảm, kể cả khi cô chỉ đứng yên hát chứ chưa hề thực hiện các động tác vũ đạo bốc lửa hay gợi cảm. Một khán giả có mặt tại bar hôm đó nhận xét: “Hà Hồ đốt mắt quá. Phía trên vòng 1 gợi cảm, phía dưới nội y lấp ló. Chịu không nổi mà”.

Cũng chung tâm trạng “nhức nhối” như trên, nhiếp ảnh gia góp mặt hôm đó cũng để lại bình luận. Anh nói: “Hồ Ngọc Hà mặc ngắn và hở, sau vài tiết mục sôi động là cô ấy nhễ nhại mồ hôi, nhìn khiêu khích quá”.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc jumsuit ngắn biểu diễn. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ thậm chí còn bị yêu cầu ngừng biểu diễn trong một chương trình ở Bạc Liêu vì trang phục không phù hợp. Ảnh: Internet

Trước buổi biểu diễn này, Hồ Ngọc Hà cũng liên tục diện trang phục ngắn biểu diễn. Nữ ca sĩ được truyền thông phản ánh không ít. Tuy nhiên, người đẹp dường như không mấy quan tâm và vẫn tiếp tục trung thành với những bộ jumpsuit thiếu vải.

Thiết nghĩ, Hồ Ngọc Hà có cần khoe chân dài nữa không, khi ai cũng biết chân cô ấy dài rồi? Gợi cảm thì ai cũng thích. Nhưng gợi cảm ở mức độ vừa phải, tinh tế và cẩn trọng để tôn trọng người nghe, người xem là điều các nghệ sĩ không nên phớt lờ.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news