Tin mới

Hồ Ngọc Hà cẩn thận che chắn bụng bầu, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ sáu, 25/09/2020, 11:21 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bỏ ra không ít tiền bạc, công sức để chăm sóc bản thân khi mang thai nhưng cuối cùng vẫn không thể tránh được điều mà Đàm Thu Trang từng mắc phải.

Cách đây không lâu, người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên nữ ca sĩ. Khi chụp ảnh, bạn gái Kim Lý cẩn thận giấu bụng bầu tuy nhiên Hà Hồ lại để lộ đôi chân có dấu hiệu sưng khi ở tháng cuối thai kỳ.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp nhưng đôi chân sưng phù ở giai đoạn cuối thai kỳ. Ảnh internet

Là một người cẩn thận và chỉn chu trong việc chăm sóc bản thân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên tập thể dục, không ngại bỏ tiền để bồi bổ cho con nhưng cuối cùng nữ ca sĩ vẫn không tránh khỏi điều mà Đàm Thu Trang từng mắc phải. Đó chính là khó có thể giữ được bàn thân thon thả, khi ở tháng cuối thai kỳ.

Nhan sắc của Hà Hồ cũng có nhiều thay đổi. Ảnh internet

Mặc dù vậy, nhan sắc khi mang thai của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. Bạn gái Kim Lý còn được nhận xét là hợp với mang thai vì sự lên hương từ nhan sắc đến phong cách.

Đàm Thu Trang khi mang thai cũng rơi vào tình trạng giống Hà Hồ. Ảnh internet

Chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã trải qua không ít sóng gió tình ái, có những lúc như đi vào ngõ cụt. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình là Kim Lý. Gặp đúng người, đúng thời điểm, Hà Hồ quyết định sinh con cho Kim Lý.

>> Xem thêm: Mải quay clip, Cường đô la vô tình để lọt hình ảnh chốn riêng tư với Đàm Thu Trang trong biệt thự

Trong khi đó, Cường đô la cũng có hạnh phúc riêng bên Đàm Thu Trang. Đại gia phố núi vừa mới lên chức bố khi chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng. Cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều đã có hạnh phúc riêng. Tuy nhiên, cả hai cũng không vì thế mà thiếu sự quan tâm đến quý tử Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news