Tin mới

Hồ Ngọc Hà đưa con trai đi Thái Lan sau scandal trang phục

Thứ tư, 30/12/2015, 16:21 (GMT+7)

Hồ ngọc Hà đưa con trai đi Thái Lan cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh, một người em thân thiết của cô.

Giữa lúc dư luận còn đang tranh cãi về chiếc váy xuyên thấu của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đưa con trai đi Thái Lan cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh, một người em thân thiết của cô.

Mới đây, Lý Quí Khánh chia sẻ hình ảnh anh và mẹ con Hồ Ngọc Hà cùng đi chơi ở Băng Cốc, Thái Lan. Lý Quí Khánh là người em thân thiết từ lâu của Hà Hồ. Anh và nữ ca sĩ đã có nhiều chuyến đi nước ngoài cùng nhau.

Bức ảnh nhà thiết kế chụp cùng cậu bé Subeo được nhiều người yêu thích. Không ít fan khen ngợi con trai Hồ Ngọc Hà đẹp trai như sao Hàn nhí.

Hà Hồ cũng chia sẻ bức ảnh con trai nằm gối đầu trên đùi mình. Cô tâm sự: "Bình yên, thứ mình cần nhất bây giờ, mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại. Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài. Có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa".

Trước đó, Hà Hồ cũng đưa con trai đi du lịch trong nước vào dịp Giáng sinh vừa qua. Nữ ca sĩ và con trai lên một hòn đảo còn khá hoang vu, thưởng thức những đặc sản ngon, đi câu và lặn.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news