Tin mới

Hồ Ngọc Hà "đụng mặt" Thanh Lam sau 3 năm "khẩu chiến"

Thứ sáu, 17/04/2015, 11:52 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ cùng đàn chị Thanh Lam sau những ồn ào của 3 năm trước gây xôn xao dư luận.

Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ cùng đàn chị Ca sĩ Thanh Lam bất ngờ trả lời trên một bài báo cho rằng: “Khi xem chương trình này, tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng được hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”. Phát biểu này của Thanh Lam đã gây nên làn sóng phản ứng dữ dội từ nhiều nghệ sĩ và khán giả.

Lập tức, đáp trả lại đàn chị, Hồ Ngọc Hà đã phản ứng khi mang cái mông của cậu con trai 2 tuổi ra để đáp trả lại một diva trong làng nhạc Việt.

Hồ Ngọc Hà “không vừa” đáp trả bằng cái mông con trai kèm lời dặn dò “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất.

Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.

Kể từ đó, giữa Hồ Ngọc Hà và Thanh Lam dường như không chạm mặt nhau. Đây là sự kiện đầu tiên cả hai nữ ca sĩ có dịp hội ngộ cùng nhau. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, bản thân cô đã quên mọi chuyện của trước đây.

Quốc Huy






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news