Tin mới

Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn?

Thứ hai, 08/08/2016, 10:15 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà úp mở hình ảnh được tặng hoa trong một khung cảnh lãng mạn khiến dư luận hoài nghi nữ ca sĩ được bạn trai đại gia cầu hôn.

Hồ Ngọc Hà úp mở hình ảnh được tặng hoa trong một khung cảnh lãng mạn khiến dư luận hoài nghi nữ ca sĩ được bạn trai đại gia cầu hôn.

[mecloud]RBkxVyKLb4[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cầm bó hoa lớn trên tay, miệng mỉm cười giữa khung cảnh lãng mạn cùng trạng thái cảm thấy hạnh phúc.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cầm hoa trong khung cảnh lãng mạn. Ảnh internet

Khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều bạn bè thân thiết của Hà Hồ đã vào bình luận và gửi lời chúc mùng đến cô. Nhiều người cho rằng, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã được bạn trai đại gia cầu hôn. Trước thắc mắc của nhiều bạn bè, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng.

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà dính nghi án hẹn hò với đại gia kim cương. Những hình ảnh cô đi du lịch thân mật cùng vị đại gia này liên tiếp bị tung ra. Ngay lập tức, Hà Hồ vấp phải làn sóng tẩy chay của một bộ phận các bà mẹ "bỉm sữa". Nguyên nhân là vì vị đại gia này đã có vợ con, Hà Hồ được coi là người cướp chồng người khác.

Trước scandal này, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng. Đến nay, giữa cô và vị đại gia này vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên xuất hiện thân thiết cùng nhau.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news