Tin mới

Hồ Ngọc Hà được gọi là 'cô dâu', nghi chụp ảnh cưới với Kim Lý giữa tin mang bầu

Thứ sáu, 19/06/2020, 16:27 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh về Hồ Ngọc Hà được truyền tay trên mạng xã hội làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ và Kim Lý đi chụp ảnh cưới ở Huế.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại đoạn Hồ Ngọc Hà và ê-kíp gây chú ý trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, dàn ê-kíp của nữ ca sĩ đã có mặt rất đông và chờ sự xuất hiện của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà mặc váy suông, lộ vòng 2 to giữa tin mang bầu. Ảnh: 2sao

Nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục váy suông rộng và để lộ rõ vòng 2 to giữa nghi vấn mang song thai. Khi thấy cô xuất hiện, một người đã nói rằng: "Chờ cô dâu tới đó, chờ tới rồi ăn". Điều này làm dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà đi chụp ảnh cưới với Kim Lý.

Hậu trường buổi chụp ảnh của Hà Hồ

Hình ảnh hậu trường về một buổi chụp ảnh của Hà Hồ cũng khiến thông tin trên càng thêm có cơ sở. Tuy nhiên, cũng nhiều khả năng cả hai đang thực hiện chung một dự án nghệ thuật nào đó để cho ra mắt một sản phẩm trong thời gian sắp tới.

Hồ Ngọc Hà thường lựa chọn trang phục rộng

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà vướng vào tin đồn mang song thai với Kim Lý khi liên tục xuất hiện với những trang phục váy suông rộng, khéo léo che chắn vòng 2. Trước những đồn đoán này, cả hai đều nhất mực giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news