Tin mới

Hồ Ngọc Hà được Victoria Beckham tặng quà ngay lần đầu gặp mặt

Thứ tư, 16/10/2019, 12:35 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu gặp mặt Victoria Beckham.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cô lần đầu gặp mặt Victoria Beckham. Được biết, nữ hoàng giải trí là khách mời tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của bà xã David Beckham.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chụp chung với Victoria Beckham

Trong lần đầu gặp mặt, nữ ca sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thần tượng. "Luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ giỏi, quyền lực và tự chủ. Và cô ấy hôm nay còn cho mình thấy cô ấy thật ngọt ngào", Hồ Ngọc Hà ngưỡng mộ khi được chụp hình chung với thần tượng.

Giọng ca “Cà một bầu trời thương nhớ” chia sẻ được Victoria Beckham tặng một túi đựng mỹ phẩm cực dễ thương. Trong bức hình mà Hà Hồ chia sẻ, cô vẫn chứng tỏ nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút khi đứng cạnh cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls.

Victoria Beckham tặng Hồ Ngọc Hà một túi đựng mỹ phẩm cực dễ thương

Hiện tại, Hà Hồ đang có chuyến công tác tại Mỹ cùng với Kim Lý. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công, người đẹp còn làm chủ 1 thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Việt Nam. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian để tập trung ở mảng kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà từng gặp mặt David Beckham trước đó

Trước khi gặp Victoria Beckham, Hồ Ngọc Hà đã từng có cơ hội gặp mặt Beckham trong một số sự kiện. Cô được cựu danh thủ người Anh dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Thậm chí, David Beckham còn gửi lời mời Hồ Ngọc Hà sang Anh dự tiệc. Sau sự kiện tối qua tại Mỹ, giọng ca Em muốn anh đưa em về chính thức là sao Vbiz đầu tiên có cơ hội được gặp gỡ và chụp hình chung với cặp vợ chồng nổi tiếng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news