Tin mới

Hồ Ngọc Hà: Hành trình từ vô danh tới giàu có hàng đầu Vbiz

Thứ năm, 07/05/2015, 13:48 (GMT+7)

Từ một ngôi sao vô danh, chỉ sau ít năm, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên hot bậc nhất showbiz Việt với khối tài sản khổng lồ.

Từ một ngôi sao vô danh, chỉ sau ít năm, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên hot bậc nhất showbiz Việt với khối tài sản khổng lồ.

Hành trình từ một ngôi sao vô danh...

Không chỉ được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" mà Hồ Ngọc Hà còn được khán giả ưu ái gọi là"Nữ hoàng thời trang". Đằng sau sự thành công của Hồ Ngọc Hà là chặng đường cố gắng không ngừng nghỉ từng ngày của Nữ hoàng giải trí Việt.

Hồ Ngọc Hà sinh ra tại Huế. Năm lên 8 tuổi, cô theo bố mẹ vào Quảng Bình. Hà Hồ bước chân vào showbiz Việt với vai trò một người mẫu. Bắt đầu con đường nghệ thuật với vai trò là một người mẫu, tuy nhiên những trang phục khi ấy của cô vẫn chưa có gì thật sự nổi bật nếu không muốn nói có phần rườm rà và quê mùa.

Hồ Ngọc Hà giản dị trong bộ phim chiến dịch trái tim bên phải.

Tên tuổi của cô chỉ được biết đến khi dành một loạt giải thưởng như giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á.  Lúc mới bắt đầu sự nghiệp, nét đẹp của Hồ Ngọc Hà tự như một viên ngọc thô chưa được mài giũa. Những đường nét quyến rũ của cơ thể chưa được khai thác hết vì những bộ trang phục chưa phù hợp với vóc dáng và xu hướng thời trang.

Phong cách thời trang có phần diêm dúa một thuở của Hồ Ngọc Hà.

Vụt sáng bất ngờ, Hồ Ngọc Hà cũng vướng phải không ít điều tiếng. Vào năm 2004, Hồ Ngọc Hà vướng vào "vụ án" ảnh khỏa thân được phát tán tràn lan trên mạng. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm ồn ào của Hà Hồ với hàng loạt cái tên như nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Huy Tuấn, Trần Lực, Tuấn Hưng... cũng khiến nhiều người ngán ngẩm.

Tới "Nữ hoàng giải trí" giàu có hàng đầu Vbiz

Bước chân vào làng nhạc với điểm xuất phát là một người mẫu đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời sự nghiệp của cô gái gốc Quảng Bình này. Những giai điệu đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà chính thức được cất lên từ cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Huy Tuấn và album đầu tay 24 giờ 7.

Năm 2005, sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà bước thêm một nấc thang mới khi cô nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ tài hoa Đức Trí và cho ra mắt album vol 2 Và em đã yêu. Cùng năm đó, ngoài lĩnh vực âm nhạc cái tên Hồ Ngọc Hà bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi cô tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với bộ phim truyền hình 39 độ yêu, và càng được đánh giá cao hơn qua bộ phim điện ảnh đầu tiên Chiến dịch trái tim bên phải. Năm 2006, với album vol 3 Muốn nói với anh của nhạc sĩ Đức Trí. Năm 2008, Hà Hồ lột xác với hình ảnh hoàn toàn sang trọng, trưởng thành về phong cách trong album vol4 Khi ta yêu nhau. Năm 2012, lần đầu tiên được mời làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã gây ra một cơn bão hâm mộ lớn dành cho Hồ Ngọc Hà. Từ sau sự hoài nghi ban đầu, Hồ Ngọc Hà đã lấy được thiện cảm của khán giả trong mỗi chương trình mình tham gia.

Năm 2014, cột mốc quan trọng đánh dấu 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà liên tục cho ra mắt những album và MV được đầu tư lớn mang đầy tính sáng tạo như: Mối tình xưa, Em không cần anh, Cô đơn giữa cuộc tình  My Baby. Trong năm 2014, Hồ Ngọc Hà cũng ghi dấu ấn với việc đưa Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 mà cô làm huấn luyện viên. 

Chỉ sau ít năm, từ một ngôi sao vô danh, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên hot bậc nhất trong showbiz Việt.

Qua 10 năm lao động và cống hiến miệt mài, Hồ Ngọc Hà đã trở thành một trong những ca sĩ thành công nhất Showbiz Việt tính đến thời điểm này. Bên cạnh đó, gu thẩm mỹ, thời trang thời thượng luôn dẫn đầu xu hướng cũng góp một phần không nhỏ vào những gì mà cô đạt được ngày hôm nay.

Được biết đến là ca sĩ hoạt động không biết mệt mỏi, nên chỉ chưa đầy 30 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã có trong tay khối tài sản trị giá tiền tỷ. Hồ Ngọc Hà xây ngôi biệt thự khi cô chỉ vừa tròn 26 tuổi. Đây được coi là thành công lớn của một cô gái trẻ lập nghiệp xa gia đình. 

Ngôi nhà nằm ở quận Nhà Bè, Tp.HCM, 3 tầng màu trắng sang trọng. Không quá xa hoa, nhưng căn nhà của Hà Hồ "đẹp như mơ". Bên trong ngôi nhà được thiết kế độc đáo và tiện ích gồm bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn thoáng mát.

Căn biệt thự xa hoa của Hà Hồ.

Giám đốc một công ty mới đây vừa tiết lộ: “Hiện nay, giá sự kiện của Hồ Ngọc Hà thuộc dạng cao nhất. Nếu chương trình dính đến các thương hiệu lớn, chi phí cho nữ hoàng quảng cáo dao động từ 5000 – 7000 đô”.

Thời kỳ đỉnh cao quảng cáo của Hồ Ngọc Hà là cách đây vài năm, nhưng tên tuổi của cô, sau thời gian nghỉ ngơi sinh con, đã lại hot trở lại. Nữ huấn luyện viên xinh đẹp của The Voice vừa ký được 2 hợp đồng làm hình ảnh đại diện cho 2 thương hiệu của nước ngoài tại Việt Nam với giá trị lớn, khẳng định tên tuổi "hot" vào hàng bậc nhất của mình trong giới V-biz.

Hồ Ngọc Hà có lẽ là nữ ca sĩ sở hữu nhiều siêu xe nhất trong giới showbiz tính đến thời điểm này, với khởi điểm là chiếc Lexus 2 tỉ đồng đến chiếc xe đắt nhất có giá lên tới 10 tỷ đồng. Mới đây nhất, cô khiến dân tình một phen xôn xao khi lái chiếc Porsche Panamera Turbo mầu trắng.  Chiếc xe này có giá sau thuế đến gần 10 tỷ đồng. Mặc dù Hà Hồ đã phản ứng về giá trị chiếc xe này nhưng dân tình vẫn "mặc định" con số 10 tỉ đồng.

Porsche Panamera Turbo mầu trắng trị giá lên tới 10 tỷ Hồ Ngọc Hà.

Từ một cái tên vô danh, vướng phải nhiều scandal không đáng có, Hồ Ngọc Hà ngày càng khiến nhiều người ngạc nhiên trước sự thành đạt của cô. "Mộng tưởng" trở thành tỷ phú của "nữ hoàng giải trí" sẽ trở thành sự thật trong nay mai khi trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi "bật mí" rằng mình đang bước những bước đầu tiên trong lĩnh vực kinh doanh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news