Tin mới

Hồ Ngọc Hà đáp trả sâu cay, công khai bảo vệ Kim Lý trước những lời chỉ trích kém duyên

Thứ ba, 27/10/2020, 08:52 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi trước ngày sinh con đầu lòng với Kim Lý.

Cận kề ngày sinh, Hồ Ngọc Hà liên tục có những động thái khiến nhiều người chú ý. Sau khi mang thai và quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sinh con đầu lòng, Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội nhiều hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ và dùng giọng điệu nhõng nhẽo vỡi bạn trai Kim Lý khi muốn được anh đưa đi chơi trước khi lâm bồn. Ngay lập tức, Kim Lý  rất cưng chiều bạn gái và hỏi lại xem bạn gái muốn đi đâu.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đầy ngọt ngào.

Điều đáng nói là khi rất nhiều người đang ghen tỵ trước sự ngọt ngào của cặp đôi thì bất ngờ có một bình luận rất kém duyên khi vào chỉ trích nam diễn viên "Hương ga" chỉ biết đi chơi mà không làm Từ thiện cho miền Trung.

Có lẽ do ngôn ngữ tiếng Việt vẫn chưa được sành sỏi của Kim Lý nên anh đã im lặng. Thế nhưng, không chịu được trước bình luận nói xấu bạn trai mình, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả một cách sâu cay để bảo vệ Kim Lý. "Nữ hoàng giải trí" đã làm nguyên bài thơ để đáp lại lời chỉ trích kém duyên này.

Hồ Ngọc Hà thâm sâu đáp trả.

Ngay sau đó, nhiều người đã đứng ra bảo vệ Kim Lý cùng Hồ Ngọc Hà và rất đồng tình với ý kiến của nữ ca sĩ. Được biết, do nữ ca sĩ cơ thể không tiện nên đã không thể đi từ thiện miền Trung với mẹ ruột của mình. Còn Kim Lý cũng phải ở bên bạn gái chăm sóc cô trong những ngày tháng cuối thai kỳ.

Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà tức giận và công khai gay gắt với người đã nói xấu bạn trai của mình. Kim Lý có lẽ rất ấm lòng trước sự bảo vệ, quan tâm của bạn gái bởi đây là lần đầu tiên Hà Hồ có hành động đáp trả để che chở cho anh.

>>>Xem thêm: Con dâu tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh táo bạo lộ ảnh gợi cảm trong khách sạn

Trước đây, trong mối tình với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà khá kín tiếng, ít khi công khai chia sẻ nhiều như thế này. Không ít lần Cường Đô la có hành động bảo vệ cho Hồ Ngọc Hà trước bão dư luận kể cả lúc đã chia tay.

Hồ Ngọc Hà bảo vệ Kim Lý, điều chưa từng có tiền lệ với tình cũ trong quá khứ.

Hiện tại cả hai đã có hạnh phúc riêng của mình. Trong khi Cường Đô la đang hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang cùng con gái đầu lòng thì Hồ Ngọc Hà cũng ấm êm bên Kim Lý và chuẩn bị đón chào cặp song sinh ra đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news