Tin mới

Hồ Ngọc Hà than thở mẹ ruột 'mất tích' khi cứu trợ miền Trung: Dân mạng 'ngã ngửa' khi biết sự thật

Thứ sáu, 30/10/2020, 10:26 (GMT+7)

Vừa than thở chuyện mẹ ruột bỏ bê khi cận ngày sinh, Hồ Ngọc Hà vô tình tiết lộ thêm bí mật giấu kín của Trấn Thành.

Trong đợt mưa lũ vừa qua, người dân miền Trung đã chịu ảnh hưởng nặng nề khi phải chống lũ lớn nhất những năm gần đây. Để giúp đỡ những người gặp khó khăn, nhiều nghệ sĩ Việt, cơ quan, tổ chức, đoàn thể đã kêu gọi ủng hộ để cứu trợ cho bà con miền Trung.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh bên bố mẹ. Ảnh internet

Vốn là một người nổi tiếng chuyên làm từ thiện, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn đau đáu vì không thể về để trực tiếp giúp đỡ cho bà con vì thân thể bất tiện. Tuy nhiên, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà cũng là người thường xuyên làm Từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những người ở miền Trung.

Hình ảnh mẹ Hồ Ngọc Hà lặn lội đi cứu trợ miền Trung.

Thời gian qua, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà cũng được chú ý khi đi làm từ thiện cứu trợ bà con miền Trung. Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ lại những hình ảnh của bố mẹ khi đi làm từ thiện.

>>>Xem thêmBạn thân Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ sự thay đổi của Kim Lý cận ngày sinh của bạn gái

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện mẹ ruột "mất tích" cả tuần khiến không ít người lo lắng.

"Mạ tui “mất tích”cả tuần nay, bỏ bê tui. Hỏi ra mới biết ngụp lặn các kiểu ở miền Trung đi trao quà trao tiền mình hỏi cho mỗi nhà 20 ngàn vnd hay sao mà mãi chưa hết.

Hoá ra bạn Trấn Thành đã gửi 1 tỷ, rồi gửi thêm tổng cộng hơn 3 tỷ.Hèn chi, vẫn miệt mài mà mọi người âm thầm im lặng quá.  Một tràng pháo tay thiệt lớn cho Trấn Thành và những ai đã đóng góp cho anh, cho ba mạ tui cũng tội nghiệp lớn tuổi rồi vẫn lội, leo", Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hồ Ngọc Hà đăng trên trang cá nhân.

Hóa ra, việc "mất tích" của mẹ nữ ca sĩ do được gửi thêm tiền nên vẫn chưa thể về được với con gái cận ngày sinh. Dù than thở chuyện bị mẹ ruột bỏ bê nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không quên tiết lộ thêm bí mật giấu kín của Trấn Thành.

Trước đó, khi đứng lên kêu gọi tiền ủng hộ, Trấn Thành đã bị tố ăn chặn số tiền này. Sau đó, nam danh hài phải đứng lên giải thích và công khai số tiền và chuyển cho người đi làm từ thiện vì mình không thể về được.

Trấn Thành đã gửi thêm tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà.

Động thái của Hồ Ngọc Hà đã "dằn mặt" những kẻ nói Trấn Thành ăn chặn tiền đồng thời cũng dành lời khen cho việc làm từ thiện của anh. Có thể nói, Trấn Thành không muốn công khai số tiền từ thiện để tránh những ồn ào không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news