Tin mới

Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý đắm đuối ở tháp Eiffel

Thứ ba, 25/12/2018, 09:35 (GMT+7)

Nhân dịp lễ Giáng sinh, Kim Lý đưa cả gia đình Hồ Ngọc Hà đi nghỉ dưỡng tại Pháp.

Nhân dịp lễ Giáng sinh, Kim Lý đưa cả gia đình Hồ Ngọc Hà đi nghỉ dưỡng tại Pháp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình mới đây, Kim Lý đăng ảnh hôn Hồ Ngọc Hà đắm đuối dưới tháp Eiffel cùng lời chia sẻ: "Merry Christmas everyone" (Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ nhé mọi người").

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh hôn Kim Lý đắm đuối dưới chân tháp Eiffel.

Trong chuyến đi này còn có sự xuất hiện của con trai, bố mẹ, anh trai và các cháu Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Kim Lý khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út làm rộ lên tin đồn chuẩn bị kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên điển trai cũng tiết lộ đến chuyện về chung một nhà với bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho Hà Hồ và duy trì được mối quan hệ luôn bền lâu. Anh cũng bày tỏ ý muốn có con chung với Hà Hồ: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy”. 

Tuy nhiên, Hà Hồ sau một lần đổ vỡ nên cô có phần do dự. Được biết, Hồ Ngọc Hà chưa muốn cưới là vì muốn giữ tất cả tình cảm bên bạn trai mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ.

Kim Lý đeo nhẫn ở ngón áp út làm rộ lên tin đồn kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bắt đầu nảy sinh tình cảm khi cả hai hợp tác trong dự án Cả một trời thương nhớ. Cặp đôi chính thức công khai việc hẹn hò vào đầu năm 2018. Cặp đôi luôn sóng đôi trong các sự kiện giải trí thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông.

Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau dự án Cả một trời thương nhớ.

 

 

 

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news