Tin mới

Hồ Ngọc Hà kể chuyện bị phản bội và chia ly trong MV

Thứ tư, 14/10/2015, 11:48 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tiếp tục gửi tâm sự về tình tan vỡ và chuyện chia ly trong MV "Tội lỗi" .

Hồ Ngọc Hà tiếp tục gửi tâm sự về chuyện tình tan vỡ và chia ly trong MV "Tội lỗi" .

[mecloud]yPkPfzwAKY[/mecloud]

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV "Tội lỗi" của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. MV là những tâm sự của Hồ Ngọc Hà về chuyện tình yêu và chia ly.

Hà Hồ chia sẻ: "Những con tim đang tan vỡ đến tận cùng hãy cứ tiếp tục rung động bởi hạnh phúc là hành trình không phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn chúng ta hạnh phúc khi yêu. Nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi thì hãy cho qua vì vẫn còn người chờ mình ở phía trước”.

Hồ Ngọc Hà chất chứa nhiều tâm sự khi kể chuyện tình tan vỡ. Ảnh FBNV

Giai điệu buồn da diết, bối cảnh đẹp từng ca từ của MV nhanh chóng thấm sâu vào tâm hồn người nghe. Điều đặc biệt, trong MV, Hồ Ngọc Hà đã nhường đất diễn cho Bê Trần và Phương Ly. Cả hai thể hiện sự đau đớn, dằn vặt khi tình yêu của cô gái bị chàng trai phản bội.

Hà Hồ xinh đẹp trong MV. Ảnh FBNV

Chuyện tình buồn trong MV khiến nhiều người liên tưởng đến những sóng gió tình cảm cùa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la trong thời gian vừa qua.

Cũng đã nhiều lần, giọng ca "Xin hãy thứ tha" phải bật khóc trên sân khấu khi hát về chuyện tình tan vỡ. Đến nay, thông tin Hà Hồ và Cường đô la đã đường ai nấy đi vẫn chưa được hai người xác nhận. 

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã phải đối mặt với nhiều sóng gió dư luận với tin đồn cặp với đại gia kim cương đã có gia đình.

Sau scandal này, tên tuổi của "nữ hoàng giải trí" đã phần nào bị ảnh hưởng. Nhiều người kêu gọi tẩy chay, nhiều nhãn hàng phải cắt quảng cáo. Đối mặt với sự khủng hoảng này, Hà Hồ chọn cách im lặng và tập trung vào công việc. 

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news