Tin mới

Hồ Ngọc Hà khóc cười cùng Cường đô la trong cuộc tình 8 năm

Thứ sáu, 26/12/2014, 19:00 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã cùng Cường đô la đã phải trải qua không ít sóng gió với mối tình suốt 8 năm qua.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã cùng Cường đô la đã phải trải qua không ít sóng gió với mối tình suốt 8 năm qua.

Để đến được với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã phải đối mặt với không ít sóng gió, khó khăn, khóc có và cười cũng có.

Khi mới yêu Cường đô la, Hồ Ngọc Hà chỉ là cô ca sĩ, người mẫu chưa nổi bật trong làng giải trí Việt. Trong khi đó, Cường đô la đã được biết đến là "đại gia phố núi" với số tài sản kếch xù. Chính vì điều khập khiễng này, dư luận đã hoài nghi tình cảm của Hồ Ngọc Hà. Việc một chân dài đình đám, có ngoại hình đẹp xuất sắc cặp kè với một vị đại gia trẻ tuổi nhưng không có được ngoại hình nổi bật khiến cặp đôi luôn bị "dèm pha", soi mói.

Bên cạnh dư luận, mối tình của Hồ Ngọc Hà còn bị chính mẹ của Cường Đô la - bà Như Loan phản đối.

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la thủa mới yêu

Hồ Ngọc Hà đã cố gắng vượt lên trên những khó khăn, âm thầm chứng minh tình yêu của cô dành cho Cường đô la không dựa trên quan hệ tình - tiền. Không ‘xù lông’ với dư luận, không tranh cãi, không biện mình…Hà Hồ dồn mọi tâm trí và tinh thần vào việc dưỡng thai và  ự ra đời của cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu Subeo chính là kết tinh, thành quả và là câu trả lời chính xác của Hà Hồ và Cường Đôla dành cho dư luận.

Cô chăm chỉ tập luyện ngày đêm. Hà Hồ trở thành ngôi sao đắt show và có giá cát xê cao ngất ngưởng. Bằng năng lực của mình, Hồ Ngọc Hà đủ sức lo cho cô một cuộc sống giàu sang mà không cần dựa vào ông xã Cường đô la. Chính vì vậy, dư luận đã phải khâm phục khả năng của Hồ Ngọc Hà qua từng ngày.

Hồ Ngọc Hà cùng mẹ chồng vui vẻ trong đêm chung kết The Voice Việt 

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà vui hơn bao giờ hết khi được mẹ chồng đón nhận. doanh nhân Như Loan trong giờ nghỉ giải lao tại đêm chung kết The Voice Việt đã lên tặng hoa và ôm cô con dâu Hà Hồ. Đó chính là “bước ngoặt” trong mối quan hệ giữa Hà Hồ và gia đình bên chồng.

Kể từ đó, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la luôn sát cánh hạnh phúc cùng nhau bên bé Subeo. Cường đô la thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên bà xã Hà Hồ và cậu quý tử. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng cởi mở hơn trong chuyện riêng tư.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà

Tổ ấm của cặp đôi dường như đã quá trọn vẹn và hoàn hảo cho đến khi tin đồn rạn nứt bắt đầu râm ran. Trước tin đồn chia tay, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều không lên tiếng khiến dư luận càng thêm nghi ngờ.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện 1 mình bên bé Subeo

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca, Hồ Ngọc Hà đã không ít lần bật khóc khi hát về mối tình đầy cay đắng. Một vài lời chia sẻ của cô có thể khiến khán giả rùng mình: "Anh cứ đi đi, còn em sẽ dấn thân vào những vinh quang vì em vốn là thế - một phụ nữ yếu đuối nhưng đầy kiêu hãnh"; "Dù tình yêu trong em mệt nhoài, với Hà, vẽ được là phải xóa được. Mà mình phải xóa một cách nhẹ nhàng, sạch sẽ, không làm tan nát trái tim của ai hết". Điều này đủ khiến người hâm mộ phần nào hiểu được những thăng trầm mà cô đã đi qua.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news