Tin mới

Hồ Ngọc Hà từng "khóc như mưa" trên máy bay vì cú sốc chia tay

Thứ sáu, 23/12/2016, 15:26 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ, cô từng khóc liên tục 16 tiếng trên máy bay sau cú sốc tình yêu đổ vỡ của mối tình 8 năm về trước.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ, cô từng khóc liên tục 16 tiếng trên máy bay sau cú sốc tình yêu đổ vỡ của mối tình 8 năm về trước.

[mecloud]lppb7Nb0kR[/mecloud]

Trong đêm nhạc tại Hà Nội tối 22/12, Hồ Ngọc Hà có dịp trải lòng cùng khán giả những chuyện tình quá khứ đã đi qua. Đặc biệt là câu chuyện của 8 năm về trước.

Khi đó, còn quá trẻ, yêu quá cuồng nhiệt, sau cú sốc chia tay, Hà Hồ đã quyết định nhận lời sang Mỹ lưu diễn. Nữ ca sĩ đã khóc liên tục 16 tiếng khi nghe "Nếu em được lựa chọn".

Hồ Ngọc Hà đau đớn trong tình yêu. Ảnh internet

"8 năm về trước, khi đó Hà có chuyến bay sang nước ngoài lưu diễn, sau một câu chuyện đổ vỡ. Lúc ấy con bé còn nhỏ nên yêu một cách đắm đuối và cũng đau đớn một cách đắm đuối như thế. Hà nhận lời đi lưu diễn 2 tháng, nghe bài hát "Nếu em được lựa chọn" trên chuyến bay từ Sài Gòn đến Mỹ, hơn 16 tiếng, Hà khóc trong sự im lặng thút thít của mình vì xấu hổ với những người xung quanh.

Mọi người cứ nghĩ rằng chắc là đi du học, xa cha mẹ nên khóc mà không nghĩ mình đang khóc vì một người. Nhưng khi bước xuống Mỹ, mọi chuyện nó trôi dạt về ngày hôm qua. Hà quên tất cả mọi thứ khi sang Mỹ, Hà nghĩ đây chính là tương lai của mình và phải khép lại quá khứ".

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện những ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận như Tội lỗi, Xoá ký ức, Gửi người yêu cũ…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news