Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh du lịch sang chảnh nhưng dân tình chú ý chi tiết lạ

Thứ năm, 02/07/2020, 14:38 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh gia đình đi du lịch sang chảnh nhưng mọi tâm điểm lại chỉ đổ dồn vào hình ảnh Kim Lý tận tình chăm sóc cho Subeo.

Sau thông tin mang thai đôi, cuộc sống viên mãn của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cùng bạn trai Kim Lý khiến dân tình không khỏi nức nở.

3 năm mặn nồng bên nhau, cặp đôi sẽ chính thức đón những thiên thần nhỏ trong thời gian tới.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà vui vẻ cùng Kim Lý và Subeo. Ảnh: Instagram

Mặc dù đang trong thời hạn thai kỳ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thần thái hết sức rạng rỡ khi thường xuyên đi du lịch sang chảnh, tự tin diện bikini.

Gây chú ý nhất là hình ảnh Kim Lý buộc dây giày cho Subeo. Ảnh: Instagram

Điều đáng chú ý nhất chính là trong chuyến đi lần này, cô liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hết sức đáng yêu bên con trai và Kim Lý.

Dễ dàng nhận ra, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng Subeo là một gia đình hạnh phúc khi cả 3 thoải mái ôm hôn và thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Subeo tỏ ra quấn quýt với Kim Lý. Ảnh: Instagram

Trong bức hình mới đây, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ hình ảnh Kim Lý cúi thấp người để cột dây giày cho Subeo.

Chính hành động nhỏ này đã lọt vào con mắt của dân mạng, nhiều dân tình thậm chí đã không ngỏi xuýt xoa với hành động này và mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe hình ảnh sống ảo của mình lên trang cá nhân dù đang mang bầu. Ảnh: Instagram

Nếu theo dõi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có thể thấy con trai riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thường xuyên xuất hiện trong những chuyến đi của mẹ mình cùng bạn trai.

Thời gian gần đây, bất chấp việc đang mang bầu, Hồ Ngọc Hà vẫn liên tục khoe những hình ảnh sống ảo mướt mắt của mình lên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news