Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe hoa hồng vàng giá 200 triệu

Thứ sáu, 30/10/2015, 12:10 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh một bông hoa hồng vàng trên trang cá nhân. Món quà xa xỉ này thường được các đại gia đặt tặng riêng người mà mình yêu thương. 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh một bông hoa hồng vàng trên trang cá nhân. Món quà xa xỉ này thường được các đại gia đặt tặng riêng người mà mình yêu thương. 

Hoa hồng vàng được Hồ Ngọc Hà khoe trên trang cá nhân thu hút độc giả mạng. Ảnh: Instargram

Ảnh chụp màn hình Instargram

Được biết trên thị trường, hoa hồng đúc vàng nguyên khối hay đính đá quý có giá từ 150 - 200 triệu với trọng lượng tương đương 5 - 6 cây vàng. Vì là mặt hàng đắt đỏ nên hoa hồng vàng thường chỉ được các đại gia đặt riêng theo đơn hàng, không bán tràn lan trên thị trường.

Nhiều độc giả mạng đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với món quà đắt đỏ, độc đáo của Hồ Ngọc Hà. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, phải chăng, bông hồng vàng này rất có thể là của do “đại gia kim cương” tặng.

Hồ Ngọc Hà trên phim trường quay MV. Nữ ca sĩ chọn cách im lặng trước scandal. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Hà Hồ đang là tâm điểm của Cộng đồng mạng khi thời gian gần đây, clip của "Nữ hoàng giải trí" và “đại gia kim cương” hẹn hò nhau lúc nửa đêm tại Hà Nội lan truyền một cách chóng mặt.

Thay vì lên tiếng giải thích cho scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng thường thấy, mặc kệ dư luận đồn đoán. Trong khi chuyện tình giữa Hà Hồ và đại gia kim cương đang được chú ý thì người được cho là chồng Hà Hồ - Cường Đô la hẹn hò bạn gái Hot girl cũng đang phủ khắp các mặt báo.

Được biết, bạn gái hot girl tin đồn của Cường Đô la là Hạ Vi, sinh năm 1993, từng học tại Singapore. Người đẹp gốc Hải Phòng khởi nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh. Gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng của Hạ Vi nhận được rất nhiều sự yêu mến. Hiện tại, ngoài việc làm mẫu, Hạ Vi còn lấn sân sang phim ảnh và tham gia nhiều MV ca nhạc. 

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news