Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe món quà đặc biệt con trai tặng nhân dịp sinh nhật

Thứ hai, 25/11/2019, 16:22 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của Hồ Ngọc Hà, bé Subeo dành tặng mẹ món quà vô cùng đặc biệt.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ món quà đặc biệt cậu con trai dành tặng cô nhân dịp sinh nhật lần thứ 35. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đây là món quà đầu tiên mà cô nhận được ngày sinh nhật.

"Món quà đầu tiên trong ngày từ một người đặc biệt. Cảm ơn con trai của mẹ", Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Món quà mà bé Subeo dành tặng mẹ là một bức tranh vẽ hoa hồng, bánh kem mà cậu bé tự tay vẽ cùng dòng chữ vô cùng đáng yêu: "Happy birthday mom! I love you!".

Món quà bé Subeo dành tặng mẹ nhân dịp sinh nhật

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ khi chào tuổi mới bằng một bức ảnh vô cùng nóng bỏng. Bạn gái Kim Lý khoe thân hình gợi cảm với bikini. Ở tuổi 35 và đã làm mẹ nhưng Hà Hồ sở hữu vóc dáng nóng bỏng, đồng hồ cát.

Hồ Ngọc Hà từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô la. Sau khi ly hôn cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc cậu con trai Subeo. Mới đây, Cường đô la đã kết hôn cũng với Đàm Thu Trang, trong khi đó, Hồ Ngọc Hà vẫn đang hạnh phúc bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý

Các fan hâm mộ vẫn đang mong chờ vào một đám cưới cổ tích giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ cô vẫn đang trong tâm trạng sợ hôn nhân sau một lần đổ vỡ. “Đến thời điểm hiện tại, Hà thấy hôn nhân cũng không quan trọng như mọi người vẫn nghĩ. Quan trọng nhất là 2 người có cảm thấy hạnh phúc với nhau hay không thôi. Còn nếu đến lúc nào đó Hà kết hôn cũng sẽ làm rất đơn giản với sự có mặt của gia đình 2 bên thôi”, nữ ca sĩ tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà