Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương - món quà Kim Lý tặng dịp Valentine?

Thứ sáu, 07/02/2020, 15:36 (GMT+7)

Chiếc nhẫn kim cương Hồ Ngọc Hà khoe trên trang cá nhân khiến nhiều người suy đoán liệu đây có phải món quà mà bạn trai Kim Lý tặng cô trong dịp lễ tình nhân.

Mới đây, trên story của instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh phía sau là dòng chữ 'Kim Lý'. Ngay lập tức, nhiều người suy đoán liệu đây có phải món quà mà bạn trai Kim Lý tặng 'nữ hoàng giải trí' dịp lễ tình nhân đang rất cận kề.

Hà Hồ khoe nhẫn kim cương.

Trước đó ít ngày, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại một resort nổi tiếng ở Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Dịp Tết Nguyên đán, Kim Lý và Hà Hồ cùng đưa con trai đến Nhật Bản du lịch. Subeo khá thích thú với chuyến đi vì được thỏa mãn đam mê trượt tuyết, thử nhiều món ngon đẳng cấp. Trong chuyến đi Kim Lý dành nhiều tình thương và sự quan tâm cho con trai của bạn gái.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong chuyến du lịch mới đây.

Hiện tại Kim Lý đã rời xa điện ảnh được 3 năm và chuẩn hướng sang hoạt động kinh doanh. Cuộc sống của anh xoay quanh gia đình, mối tình với Hồ Ngọc Hà và những hoạt động riêng ở nước ngoài. Thỉnh thoảng, anh cùng Hồ Ngọc Hà dự các sự kiện của showbiz Việt, tháp tùng bạn gái đi diễn trong và ngoài nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý