Tin mới

Hồ Ngọc Hà không còn là người trong DN nhà Cường đô la

Thứ sáu, 31/07/2015, 09:15 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà không có tên trong danh sách người thân của vị đại gia trẻ phố núi Cường đô la trong báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015.

Hồ Ngọc Hà không có tên trong danh sách người thân của vị đại gia trẻ phố núi Cường đô la trong báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015.

Hồ Ngọc Hà không còn là người thân của Cường Đôla

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không còn là người thân của đại gia trẻ Cường Đôla thông tin này được Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai vừa công bố báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015. Theo đó, trong danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc (tức Cường Đô la)  không còn xuất hiện tên người vợ là  nữ ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà (tức Hồ Ngọc Hà) nữ hoàng giải trí của showbiz Việt.

Cũng theo báo cáo này, những cá nhân có mối quan hệ với vị đại gia  Nguyễn Quốc Cường  gồm có mẹ, em gái và con trai. Trong đó, vị phó tổng của công ty ông Nguyễn Quốc Cường đang nắm 537.500 cổ phiếu. Bà Nguyễn Thị Như Loan mẹ của vị đại gia trẻ kiêm chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty, sở hữu đến 37% vốn điều lệ tức là 101,9 triệu cổ phiếu. Cô Nguyễn Ngọc Huyền My em gái của đại gia này nắm 39,38 triệu cổ phiếu (chiếm 14%). Đồng thời bé Nguyễn Quốc Hưng là con trai của đại gia Cường đôla vẫn chưa nắm giữ cổ phiếu nào.

Tình hình kinh doanh của công ty Cổ phần Quốc Cường Gia lai vẫn không mấy sáng sủa. Tuy chưa công bố lợi nhuận kinh doanh trong báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm nhưng giới quan sát cũng dự đoán được phần nào. Bởi trong quý I/2015, lợi nhuận sau thuế của công ty này chỉ đạt 503 triệu đồng, mặc dù  công ty này đã đạt Doanh thu gần 43,9 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cường đo la Subeo