Tin mới

Hồ Ngọc Hà không ngại khổ sở, mạo hiểm dốc hết tâm sức vì ‘đứa con mới’

Thứ sáu, 21/08/2020, 16:14 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vì 'đứa con tinh thần' mới mà không ngại khổ sở, mạo hiểm dốc hết tâm sức.

Hồ Ngọc Hà mới đây đã cho ra mắt ‘đứa con tinh thần’ mới mà cô ấp ủ suốt 6 tháng qua. Đây là sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ với tên gọi ‘Love Song 2020’ bao gồm một album, chuỗi 4 show phát sóng hàng tuần, chuỗi video phòng thu và 1 phim tài liệu.

Dù đang mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn hết lòng dốc tâm sức vì ‘đứa con tinh thần’ mới.  Tối 20/8, nữ ca sĩ đã tung ra bộ ảnh đầy thơ mộng tại Đà Lạt.

Được biết, để thực hiện được bộ ảnh đầy lung linh này, Hồ Ngọc Hà không ngại ướt, không ngại khổ, đã mạo hiểm lạo xuống hồ nước tại Đà Lạt để có được những bức ảnh đẹp nhất. Trong bộ ảnh này, nữ ca sĩ đã mặc trang phục bay bổng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Mỗi khung hình đều vô cùng ấn tượng, đậm chất thơ.

Để thực hiện dự án lần này, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư với kinh phí lớn, tập trung vào âm nhạc, âm thanh và kỹ thuật. Khác với những Album trước, "Love Songs Collection" quy tụ 10 bài hát đến từ 10 nhạc sĩ khác nhau, đều là những nhạc sĩ tài năng, những “hit maker” của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ chia sẻ cô muốn tạo ra những sản phẩm tạo dấu ấn riêng, có giá trị lâu dài như các thế hệ trước.

Thời gian vừa qua, dù mang bầu nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khá tích cực trong các hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news