Tin mới

Hồ Ngọc Hà: "Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất"

Chủ nhật, 24/07/2016, 17:40 (GMT+7)

Sau tập 6 The Face, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những dòng chia sẻ để động viên tinh thần hoa hậu. Trong đó, Hồ Ngọc Hà tự tin nhận mình là người hiền nhất.

Sau tập 6 The Face, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những dòng chia sẻ để động viên tinh thần hoa hậu. Trong đó, Hồ Ngọc Hà tự tin nhận mình là người hiền nhất.

Tập 6 chương trình The Face kết thúc với kết quả Phạm Hương lần thứ 3 loại thí sinh đội Lan Khuê. Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn Vũ bị Cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng cô chơi không đẹp đối với đồng nghiệp.

Hoa hậu Phạm Hương cho biết: "Em không giữ lại người tốt nhất mà làm mọi cách để loại đi người tốt nhất vì đội của mình". Tuy nhiên, khi bị Phạm Hương liên tiếp loại đi thí sinh của đội mình, Lan Khuê đã khóc nấc và bỏ ra về.

Trước sóng gió dư luận chỉ trích Phạm Hương và bênh vực Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ trên trang cá nhân. “Nữ hoàng giải trí” cho rằng dù được yêu hay ghét, mến hay thù, hãy cứ là chính mình, sống đúng con người mình, đúng cách mình nghĩ.

Hồ Ngọc Hà tự nhận mình là người hiền nhất trong 3 HLV The Face

Trong cuộc thi, Hồ Ngọc Hà luôn giữ thái độ trung lập, cầu nối giữa Phạm Hương và Lan Khuê. Sau quyết định gây tranh cãi của Phạm Hương, Hà Hồ đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ, tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng vơi người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao cơ. Đụng vào mới thấy: "Ơ! hú hồn". Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê với Hương ạ, chị là hiền nhất".

Hà Hồ cũng không ngại khẳng định: "Công nhận em dữ thật đó Khuê với Hương ạ, chị là hiền nhất".

 

Lan Khuê kêu gọi mọi người ủng hộ để thí sinh Kim Chi có thể quay lại

Phạm Hương vẫn rất cứng rắn trước những ý kiến chê trách của cư dân mạng

Trước đó, Phạm Hương đăng tải dòng tâm sự trên trang cá nhân. Hoa hậu viết: “Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn". Nhiều người cho rằng đây là cách hoa hậu an ủi chính bản thân ở thời điểm gặp sóng gió dư luận.

Phía dưới dòng chia sẻ, người đẹp Hải Phòng tiếp tục nhận về không ít chê bai, chỉ trích từ mạng xã hội

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news