Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò

Thứ hai, 07/08/2017, 13:48 (GMT+7)

Mặc dù cho tới thời điểm hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa thừa nhận bất kì thông tin nào về việc hẹn hò song cư dân mạng lại soi được những bằng chứng rằng cặp đôi này đang “phim giả tình thật”

Mặc dù cho tới thời điểm hiện tại, cả Hồ Ngọc HàKim Lý chưa thừa nhận bất kì thông tin nào về việc hẹn hò song cư dân mạng lại soi được những bằng chứng rằng cặp đôi này đang “phim giả tình thật”.

Sau khi những cảnh quay mùi mẫn trong MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà ra mắt công chúng. Cư dân mạng dấy lên tin đồn nam diễn viên gốc Thụy Điển Kim Lý và Hà Hồ đang hẹn hò bí mật.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng xuất hiện tại một sự kiện ở nước ngoài. Ảnh internet

Hai người xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện đồng thời họ cũng check in tại nhiều địa điểm giống nhau. Đỉnh điểm là Kim Lý công khai viết “I miss em Hà ơi” (Anh nhớ em Hà ơi) trên trang cá nhân. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà để lại biểu tượng trái tim cho bạn diễn điển trai.

Ảnh internet

Sau loạt tin đồn này cả hai đều giữ thái độ im lặng khiến mọi người càng thêm tò mò.

Mới đây nhất nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải trên trang cá nhân một đoạn livestream ngắn đang ngồi trên xe ô tô và hát theo ca khúc "Home" của nam danh ca Michael Bublé. Cô đặt dòng chú thích "Nhớ nhà... This is our song (Đây là bài hát của chúng ta)" kèm theo biểu tượng hình trái tim.

Hồ Ngọc Hà livetream trên Facebook. Ảnh internet

Sẽ không có gì để nói nếu như ngay sau đó 10 tiếng Kim Lý đã dẫn link chính ca khúc "Home" này kèm caption ngọt ngào: "Our song (Bài hát của chúng ta) - Home. Anh nhớ em rất nhiều." Sự liên quan giữa hai dòng trạng thái trên trang cá nhân của cặp đôi là điều có thể thấy rõ.

Những động thái gần đây trên Facebook của cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng khẳng định thêm nghi vấn “phim giả tình thật” của cặp đôi kim đồng ngọc nữ này. 

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news