Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên tái hợp trong "Đêm hội chân dài 8"

Thứ hai, 02/06/2014, 15:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đêm hội chân dài 8 đang dần tới những ngày hoàn thiện, năm nay, Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tái hợp tại đêm diễn này. 

 

(Tinmoi.vn) Đêm hội chân dài 8 đang dần tới những ngày hoàn thiện, năm nay, Hồ Ngọc HàNguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tái hợp tại đêm diễn này. 

Vũ Khắc Tiệp đã chính thức mời Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Cao Kỳ  Duyên tham gia chương trình lớn nhất trong làng giải trí "Đêm hội chân dài 8". Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đóng vai trò làm MC chủ chốt trong chương trình. 

Đêm hội chân dài 8 hứa hẹn nhiều tiết mục thú vị

Bên cạnh đó, tiết mục của Hồ Ngọc Hà vẫn được giữ bí mật. Theo tin tức trong "Đêm hội chân dài 7" Hồ Ngọc Hà từng gây ấn tượng mạnh với màn lái hẳn siêu xe lên sân khấu Đêm hội chân dài 6 biểu diễn ca khúc I don't care cùng vũ đoàn. Năm nay, "bà mẹ một con" tiếp tục được ông bầu Vũ Khắc Tiệp mời tham dự đêm hội tôn vinh các người mẫu. Lý do Khắc Tiệp mong muốn Hồ Ngọc Hà đến tham dự là vì Hồ Ngọc Hà được xem là một "nữ hoàng sắc đẹp" đình đám đồng thời ông trùm muốn quy tụ những ngôi sao hạng A trong showbiz Việt tại đêm hội cũng như cho rằng các tiết mục của nữ ca sĩ này luôn có sự đầu tư công phu và sẽ làm cho khán giả bất ngờ.

Tấm thiệp mời đêm hội chân dài 8

"Đêm hội chân dài 8" hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Các ngôi sao khác như: Diễm My, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh... và nhiều nhân vật nổi tiếng của làng showbiz đang tất bật chuẩn bị trang phục để tham dự Đêm hội chân dài 8 diễn ra vào ngày 11/6 tới tại TP HCM.

Quốc Huy

Xem thêm video Hoài Lâm xúc động hát về cha Hoài Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news