Tin mới

Hồ Ngọc Hà lại gây "sốt" với MV hoành tráng giữa bão scandal

Thứ bảy, 15/08/2015, 09:00 (GMT+7)

MV "What is love" của Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt, được nhiều đồng nghiệp và khán giả không tiếc lời khen ngợi.

MV "What is love" của Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt, được nhiều đồng nghiệp và khán giả không tiếc lời khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà tung MV What is love giữa bão scandal "đời tư". 

17h chiều qua (14/8), Hồ Ngọc Hà tung MV 'What is love' lập tức tạo nên một 'cơn sốt' trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ ra mắt, MV đạt 50.000 lượt xem và rất nhiều lượt chia sẻ.

Xem MV What is love - Hồ Ngọc Hà:

[mecloud]sRtCtTl0oD[/mecloud]

MV không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả, còn được nhiều đồng nghiệp của Hà Hồ khen ngợi. Thậm chí, Dương Triệu Vũ không ngại viết trên trang cá nhân: "Có những điều chỉ Hà Hồ mới làm được".

"Nữ hoàng giải trí" im lặng và chứng minh bản lĩnh của mình bằng các sản phẩm âm nhạc tâm huyết.

Ngay từ trước khi ra mắt, MV "What is love" đã khiến khán giả đứng ngồi không yên khi Hồ Ngọc Hà hé lộ những hình ảnh đầu tiên cùng teaser hấp dẫn, lạ mắt với một shot quay duy nhất tạo nhiều cảm giác thích thú, tò mò đến người xem. Điều đó chứng tỏ sức hút lớn từ Hồ Ngọc Hà nói riêng cũng như tính tiên phong trong công nghệ làm MV của cô.

"What is love" gây sức hút với khán giả bởi chất nhạc RnB Dance pha EDM thời thượng, bắt tai. Bên cạnh đó MV còn khiến người xem mê mẩn qua những hình ảnh tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà cùng những động tác vũ đạo cực kì lôi cuốn và hấp dẫn được Hồ Ngọc Hà thể hiện một cách điêu luyện, đầy kĩ thuật.

 

"MV What is love" được xem là sản phẩm mà Hồ Ngọc Hà dành nhiều tâm huyết  và đầu tư nhất từ trước đến nay không chỉ bởi sản phẩm do tự chính mình viết lời mà còn là tiếp tục ghi dấu cho những bước tiến của Hồ Ngọc Hà với sự sáng tạo đổi mới không ngừng từ âm nhạc đến hình ảnh.

Có thể nói với sản phẩm âm nhạc "What is love", Hồ Ngọc Hà tiếp tục để lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả cũng như showbiz bởi sự sáng tạo không ngừng và luôn đầu tư chất lượng nhất trong các sản phẩm âm nhạc, như một bước tiến lớn trong việc thực hiện các music video của showbiz Việt, có thể sánh ngang cùng các sản phẩm âm nhạc quốc tế khác.

 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi offline cùng fan với buổi chiếu giới thiệu MV What is love? dành cho khán giả. Vượt ngoài dự kiến, hơn 500 khán giả hâm mộ có mặt tại buối chiếu để được là những người đầu tiên đón xem MV.

What is love? tiếp tục là sản phẩm đầu tư khủng của Hồ Ngọc Hà, hứa hẹn sẽ tạo nhiều làn sóng hâm mộ đến khán giả và là một trong những sản phẩm hit của làng nhạc Việt trong nửa cuối năm 2015. 

Xem thêm Video Hồ Ngọc Hà thừa nhận bị khùng lúc nửa đêm:

[mecloud]V9uBkNAJ5T[/mecloud]

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news