Tin mới

Hồ Ngọc Hà làm điều đặc biệt cho Kim Lý khi Cường đô la chuẩn bị cưới

Thứ sáu, 28/06/2019, 14:38 (GMT+7)

Trong lúc Cường đô la chuẩn bị làm đám cưới, Hồ Ngọc Hà lại làm điều đặc biệt cho người tình Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã dành cho Kim Lý những lời có cánh nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Hà Hồ viết: "2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình Bình An và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý.

Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tý vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm".


Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm. Nhiều lời chúc phúc được gửi đến cặp đôi: "Chúc anh chị sớm về chung một nhà"; "Hạnh phúc nhất của người con gái là tìm thấy sự bình yên bên người mình yêu, chúc mừng chị Hà đã tìm được người đàn ông của đời mình"; "Nhìn anh chị hạnh phúc quá, sớm làm đám cưới nha chị"....

Kể từ khi công khai yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà luôn thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm lên trang cá nhân. Trong mỗi sự kiện, cả hai dính nhau như sam. Đặc biệt, mối quan hệ giữa phụ huynh hai bên cũng vô cùng tốt đẹp. Gia đình của Hồ Ngọc Hà đã tới nhà Kim Lý để chơi.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình sâu đậm với Cường đô la. Cả hai có với nhau một cậu con trai là bé Subeo. Hiện tại, Cường đô la cũng đã tìm được một nửa của đời mình là Đàm Thu Trang. Vào tháng 7 tới, Cường đô la sẽ làm đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo Cường đô la