Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu tuyên bố lý do yêu Kim Lý khiến dân mạng bất ngờ

Thứ hai, 04/03/2019, 19:40 (GMT+7)

Không chọn người đàn ông có tiền, Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng ngỡ ngàng khi tuyên bố lý do yêu Kim Lý.

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh đầy quyền lực bên Kim Lý trong một bữa tiệc, nữ hoàng giải trí bất ngờ viết dòng caption đầy ẩn ý: "Không kiếm người giàu để nương tựa. Cùng chung chí hướng để thành công".

Hồ Ngọc Hà tuyên bố lý do vì sao chọn Kim Lý. Ảnh internet

Tuyên bố của Hồ Ngọc Hà cũng là câu trả vì sao cô lại chọn Kim Lý giữa bao nhiêu người đàn ông có tiền.

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã tung bức ảnh cả hai diện đồ trắng rất tình tứ và ghi caption: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3/3/2019." Ngay lập tức nhiều fan đã gửi lời chúc mừng và mong chờ đám cưới sớm được diễn ra. Hiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa lên tiếng về thông tin đám cưới này.

Hồ Ngọc Hà đã đưa cả gia đình sang Thụy Điển gặp gỡ gia đình Kim Lý. Nhiều khán giả cũng tin rằng cả hai sẽ có một đám cưới trong tương lai không xa. Thậm chí, giọng ca Quảng Bình còn từng bày tỏ mong muốn sinh con cho Kim Lý.

Sau khi công khai với Kim Lý, cặp đôi này luôn gắn liền với nhau như hình với bóng. Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi event, đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội, không né tránh, cũng chẳng ngại ngùng việc truyền thông săn đón, chụp ảnh. Đó là khác biệt đầu tiên mà Hà Hồ thể hiện ra kể từ khi yêu nam diễn viên điển trai "Hương Ga".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news