Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình sau scandal

Chủ nhật, 28/06/2015, 12:06 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình "Tuyệt đỉnh tranh tài" sau scandal tình ái.

Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình "Tuyệt đỉnh tranh tài" sau scandal tình ái.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài" phát sóng tối 27/6 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Hà Hồ xuất hiện trên truyền hình sau thời gian gặp không ít rắc rối về chuyện tình với đại gia đã có vợ và con.

Hồ Ngọc Hà tự tin trên sân khấu

Bà xã Cường đô la đã tham gia biểu diễn với vai trò khách mời đặc biệt. Nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ cánh lộng lẫy của NTK Lý Quí Khánh được thiết kế độc đáo và thay đổi phù hợp theo tiết tấu của bài hát. “Nữ hoàng giải trí” lựa chọn sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên – ca khúc “Chơi vơi” cho lần trở lại này.

Đây là lần đầu Hà Hồ xuất hiện trên sóng truyền hình sau scandal tình ái vừa qua

Mặc dù gặp không ít khó khăn trong thời gian qua về tin đồn cặp với đại gia nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn chọn cách vùi mình vào công việc.

Theo tin tức trước đó, bức ảnh được cho là Hồ Ngọc Hà tình cảm bên vị đại gia kim cương được lan truyền một cách nhanh chóng. Điều đáng nói là vị đại gia này đã có vợ và con. Chính vì vậy, Hà Hồ bị coi là kẻ thứ 3 xen vào cuộc sống hạnh phúc của người khác.

Bà xã Cường đô la một lần nữa bị dư luận chỉ trích. Đã không ít ý kiến trên các diễn đàn mạng kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà, tảy chay những nhãn hàng mà cô đóng quảng cáo.

Bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, nữ hoàng giải trí đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng. Giữa tâm bão dư luận, thay vì lựa chọn im lặng như những scandal trước đây, lần này, với nghi án mới, Hà Hồ đã lên tiếng. Theo đó, cô thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết với vị đại gia này và không muốn nói thêm về chuyện này.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news