Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên quyết không nhìn mặt nhau nhưng vẫn chung sở thích này

Thứ năm, 11/07/2019, 14:00 (GMT+7)

Dù không ai chịu nhìn mặt ai nhưng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khiến công chúng choáng váng khi thường xuyên "so kè" bộ sưu tập kim cương đắt giá.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên được xem là hai sao Việt chăm chỉ khoe nhẫn kim cương tiền tỷ trên trang cá nhân. Bộ đôi này vốn là hai người bạn thân thiết trong showbiz nhưng không hiểu vì lý do gì dẫn đến rạn nứt và không ai chịu nhìn mặt ai.

Dù không còn là bạn, nhưng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vẫn luôn được công chúng quan tâm và đặt lên bàn cân so sánh. Đặc biệt là bộ sưu tập nhẫn kim cương khủng thì giọng ca "Xin hãy thứ tha" và Lệ Quyên một chín một mười. Cả hai thường xuyên kheo sở hữu những chiếc nhẫn kim cương đắt tiền. Mới đây, khi Hồ Ngọc Hà đăng đàn chia sẻ về việc chụp ảnh phải "giơ tai, tay, cổ để khoe", nhiều người cho rằng cô đang "xách mé" Lệ Quyên.

Lệ Quyên thường xuyên khoe nhẫn kim cương khủng khiến fan xuýt xoa. Ảnh internet

Không kém cạnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà còn chơi trội khi khoe cả bàn tay đeo nhẫn. Dù có đam mê với nhẫn kim cương nhưng Hồ Ngọc Hà cho biết, cô chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân. Nói về đam mê kim cương, tình cũ Cường đô la tự nhận là "nghiệp chướng".

Hồ Ngọc Hà khoe hẳn "lô" nhẫn kim cương không kém cạnh Lệ Quyên. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news