Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực khi Mỹ Tâm bị chê hết thời

Thứ tư, 07/10/2015, 08:29 (GMT+7)

Đáp lại những lời chỉ trích gay gắt từ một người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà đã có hành động được cho là khá văn minh nhận được nhiều lời khen ngợi.\n 

Đáp lại những lời chỉ trích gay gắt từ một người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà đã có hành động được cho là khá văn minh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Chuyện những tin đồn mâu thuẫn rạn nứt giữa các sao bỗng nhiên xuất hiện không còn là điều gì quá xa lạ trong showbiz Việt và cả hai ngôi sao của làng giải trí là Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm cũng không ngoại trừ. Mâu thuẫn đỉnh điểm nhất là tại giải thưởng truyền hình HTV năm 2012 và "Biển đen im lặng" trong đêm chung kết Giọng Hát Việt 2015 khi Hồ Ngọc Hà biểu diễn.

Hồ Ngọc Hà đáp lại chỉ trích gay gắt trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, một người hâm mộ đã không tiếc lời chê Mỹ Tâm trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà. Người này viết: "Biết vì sao fan của Mỹ Tâm lại ghét Hồ Ngọc Hà dữ vậy rồi. Là vì từ ngày có Hồ Ngọc Hà, thì Mỹ Tâm không được mời hát ở những show đẳng cấp và hoành tráng nữa. Khi thần tượng của họ bị hắt hủi, hết thời thì fan giận cá chém thớt là đúng rồi".

Đáp lại những lời chỉ trích gay gắt, Hồ Ngọc Hà viết: "Đừng nói vậy em... ai cũng có những nơi khác nhau để hát, đối tượng khán giả khác nhau để phục vụ mà. Mỗi thời mỗi công việc, không bao giờ hết cả".

Hồ Ngọc Hà - Mỹ Tâm trong lễ trao giải HTV năm 2012. Ảnh: internet

 
Hành động văn minh của Hồ Ngọc Hà ngay lập tức nhận được nhiều lời khen của mọi người. Suốt nhiều năm qua, người hâm mộ của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà liên tục "đấu đá", tranh cãi với nhau gay gắt. Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ của hai người không như những điều tiêu cực mà người ta vẫn nghĩ. Nhiều lần công chúng thấy cả Hà Hồ và Mỹ Tâm có những hành động, lời nói xoa dịu tâm lý fan cũng như đập tan những đồn đoán vô căn cứ.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Voice