Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị loại khỏi MTV EMA 2014

Thứ bảy, 25/10/2014, 10:53 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về việc cô đã chủ động rút khỏi MTV EMA 2014 cách đây hơn 1 tháng để tránh những tai tiếng ồn ào trong cuộc bình chọn giải.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về việc cô đã chủ động rút khỏi MTV EMA 2014 cách đây hơn 1 tháng để tránh những tai tiếng ồn ào trong cuộc bình chọn giải.

Sau khi kết quả về cuộc bình chọn MTV EMA 2014 có thông báo chính thức, nghệ sĩ Sarah Geronimo của Philippines ở vòng bầu chọn khu vực Đông Nam Á và đã trở thành đại diện của Đông Nam Á, tiếp tục tham gia tranh tài với các đại diện châu Á khác như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan ở hạng mục Sea, China & Hongkong, Taiwan.

Sau kết quả này nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà không vượt qua được nghệ sĩ Sarah Geronimo của Philippines. Ngay sau đấy, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi rớt khỏi vòng loại khu vực của MTV EMA 2014. Cô cho biết đã chủ động thông báo với MTV Việt Nam sẽ không tham gia cách đây hơn một tháng.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Trong cuộc bình chọn MTV Việt Nam, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã vượt qua Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh... với 246.289 lượt bình chọn để trở thành nghiệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham gia MTV EMA 2014 tại hạng mục Best Southeast Asian Act. 

Tuy nhiên, kết quả này khiến cho nhiều người nghi ngờ Hồ Ngọc Hà được Ban tổ chức cuộc thi sắp xếp trước kết quả là nghệ sĩ tham gia MTV EMA 2014 và nhiều fan cho rằng Hồ Ngọc Hà có gian lận trong việc bình chọn. 

Chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà đã chủ động thông báo với MTV Việt Nam đã không tham gia cách đây hơn 1 tháng để tránh tai tiếng trong việc này.

Hồ Ngọc Hà rút khỏi MTV Việt Nam cách đây 1 tháng

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: " Đêm qua thật vui và nhiều cảm xúc. Vậy là kết thúc một chặng đường dài với XFactor, vinh quang đã thuộc về cô gái đầy nghị lực và nội lực. Mong em sẽ có những bước đi vững vàng sau cuộc thi. Cám ơn mọi người đã đồng hành, giúp đỡ Giang Hồng Ngọc suốt thời gian qua.

Ra Hà Nội hay xuống Cần Thơ diễn, mấy bạn fan hỏi sắp kết thúc bình chọn MTV mà chị và ê kíp không kêu gọi bình chọn gì hết hay cũng không rút tên nếu không tham gia. Chỉ đơn giản trả lời: “Chị không muốn tiếp tục dính vào những lùm xùm không đang có”. Ngay từ đâu không hề biết có cuộc bình chọn này và sau khi biết thì cũng đã chủ động thông báo với MTV Việt Nam sẽ không tham gia cách đây hơn 1 tháng.

Không cần thiết phải sân si, 10 năm qua với những cố gắng và nỗ lực, ai thực sự yêu mình thì sẽ yêu mình, có hay không có một giải thưởng cũng không làm tình cảm đó thay đổi. Nếu tham gia, may mắn chiến thắng thì 1 số người lại bảo “mua giải”, thua thì một số người cho là “nhục”. Ra biển lớn phải cần nhiều thứ hơn nữa, cảm ơn MTV Việt Nam và hẹn lại 1 cơ hội khác để đó thật sự một vinh dự.

Đến hôm nay cũng kết thúc 3/5 chặng đường của Tour diễn xuyên Việt. Đêm ở Cần Thơ đã cho Hà cảm giác tột đỉnh của sự sung sướng, khán giả đã làm Hà nổi da gà vì sự hết mình và đồng điệu qua từng câu hát. Những tình cảm của hơn 20 ngàn khán giả trong 3 đêm diễn vừa qua làm Hà thật sự xúc động, đây sẽ là những động lực giúp Hà luôn mạnh mẽ và vững vàng. Chỉ còn ít show diễn nữa sẽ tập trung toàn bộ cho live concert sắp đến. Mong sẽ lại là một đêm đáng nhớ.

Cám ơn tất cả vì... tất cả luôn yêu thương Hà."

Mới đây, kênh MTV Châu Á vừa công bố người chiến thắng trong hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất Best Southeast Asia Act, nằm trong khuôn khổ giải Best Worldwide Act tại MTV EMA 2014 là Sarah Geronimo - nghệ sĩ đại diện cho Philippines và không xuất hiện tên của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news