Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về clip bị "sàm sỡ"

Thứ ba, 07/06/2016, 08:36 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà cho rằng: "Về khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng".

Hồ Ngọc Hà cho rằng: "Về khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng".

Mới đây, trên các trang mạng lan truyền nhanh chóng đoạn clip Hồ Ngọc Hà biểu diễn cuồng nhiệt trong một chương trình tại Mỹ.

Trong clip, Hà Hồ quay lưng về phía khán giả vô tư nhảy múa để những cánh tay của khán giả sờ vào phần nhạy cảm trên cơ thể mình. Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều lên tiếng hành động quá dễ dãi và có phần quá đà trong cách biểu diễn. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, nữ ca sĩ bị sàm sỡ.

Hồ Ngọc Hà trong buổi biểu diễn ở Mỹ. Ảnh cắt từ clip

Trước những ý kiến chỉ trích gay gắt, Hà Hồ ngay lập tức lên tiếng đáp trả. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" cho biết: "Định không giải thích vì thật ra chẳng có gì để giải thích nhưng có 1 số người không tham gia trực tiếp nhưng cố tình suy diễn khi xem 1 đoạn clip ngắn rồi phán đoán, đưa ra những kết luận rất chủ quan với mục đích hạ bệ người khác.

Show diễn này là 1 trong những show diễn tại Mỹ hồi cuối tháng 5 vừa qua tại 1 club, ngoài tôi còn có 1 vài ca sỹ đồng nghiệp khác.

Phần diễn của tôi được chia làm 2 phần. Phần 1 hát với band nhạc hơn 10 bài ballad, phần 2 là những bài nhạc dance sôi động, khán giả yêu cầu những ca khúc như: "Destiny", "Em không cần anh"...

[mecloud]hYPvq0W4W9[/mecloud]

Dù không có vũ đoàn nhưng tôi vẫn nhảy theo bài dựng. Mọi người nếu đã xem thì phải xem hết 1 một show (trên mạng có link), xem không khí vui nhộn và sôi động thế nào, có những khoảnh khắc tôi đùa giỡn, máu lửa cùng khán giả.

Còn về khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể 1 phần do góc máy quay.

Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình.

Tôi luôn tôn trọng những khán giả đến với mình và luôn muốn cháy hết mình cùng họ vì họ đã rất nhiệt tình với tôi.

Hơn ai hết tôi ý thức được những gì mình làm nên đừng cố suy diễn, gán ghép và hạ bệ nhau như thế. Mọi người có thể xem full clip để kiểm chứng".

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà được xem là sao Việt khá cẩn trọng trong mọi phát ngôn của mình. Trước scandal, rất hiếm khi thấy cô lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, lần này, người đẹp đã lập tức đăng đàn phản pháo để tránh gây hiểu lầm trong dư luận.

Thời gian qua, Hà Hồ liên tiếp gặp không ít scandal từ chuyện ly hôn Cường đô la, đến chuyện tình với đại gia đã có vợ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news