Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về xe ô tô gây tai nạn kinh hoàng

Thứ tư, 11/02/2015, 08:50 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà vừa chính thức lên tiếng về vụ việc . Cô viết: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ xảy ra có thể nhanh đến bất ngờ như vậy.

Trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà vừa chính thức lên tiếng về vụ việc . Cô viết: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ xảy ra có thể nhanh đến bất ngờ như vậy".

Thông tin chiếc xe đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tối qua bất ngờ gây tai nạn làm gần 10 người bị thương gây xôn xao dư luận cả đêm qua.

Theo hầu hết các thông tin từ báo chí thì nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc chiếc xe gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà vừa chính thức lên tiếng xung quanh sự việc. Cô viết: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ xảy ra có thể nhanh đến bất ngờ như vậy.

Dù sự cố xảy ra ngoài ý muốn dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu Bình An đến mọi người".

Cũng trên trang cá nhân nhạc sĩ Hồng Thuận - bạn thân ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ xung quanh sự việc này. Theo đó Hà Hồ và người thân đã lặng lẽ vào viện thăm các bệnh nhân lúc nửa đêm.

Tài xế lái chiếc xe gây tai nạn.

Hà Hồ, tai nạn, kinh hoàng, xe hơi, lên tiếngHà Hồ, tai nạn, kinh hoàng, xe hơi, lên tiếngHà Hồ vào viện thăm nạn nhân

Anh viết: "Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em nó liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn... Cầu mong mọi người bình an... Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em!".

Video tham khảo :Thanh niên bức xúc cầm gạch đập nát "xe điên" bỏ trốn:

Theo thông tin ban đầu, 19g30, cháu họ của Hà Hồ lái chiếc xe Audi tới đón nữ ca sĩ tại sân bay. Trong khi nữ ca sĩ đang lui cui xách hành lý, doanh nhân Quốc Cường - Cường Đôla cũng có mặt cùng lúc với Hồ Ngọc Hà, bất ngờ chiếc xe lao lên thềm, tông hàng loạt hành khách và người đang chờ đón thân nhân.

Nhiều người bị húc văng, trong đó có trẻ em và người lớn tuổi. Xe điên" lao đi khoảng 50m, va quẹt vào hai ô tô và chỉ dừng lại khi húc vào các trụ bê tông. Vụ tai nạn khiến hơn mười người bị thương.

Thu Trang (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lên tiếng