Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ bụng lớn bên Kim Lý khi gặp gỡ bạn bè

Thứ hai, 08/06/2020, 12:19 (GMT+7)

Lần xuất hiện của Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý khi tụ tập với bạn bè khiến dân mạng nhìn chăm chăm vào vòng 2 của nữ ca sĩ sau tin đồn mang song thai.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ hình ảnh bên cạnh chồng ngoại quốc cùng Hồ Ngọc HàKim Lý kèm theo dòng trạng thái: "Đêm cuối tuần được cô em có chút dòng máu Pháp khao bữa tối tại một nhà hàng đậm chất Pháp giữa lòng Sài Gòn."

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to.

Trong hình ảnh này có thể thấy, "nữ hoàng giải trí" rất thoải mái khi diện đầm 2 dây phom dáng rộng khéo léo che đi vòng 2 giữa tin đồn mang song thai với Kim Lý. Thế nhưng, một số dân mạng chú ý thấy phần bụng của Hồ Ngọc Hà đã nhô hơn so với bình thường.

Có thể thấy, sau khi thông tin từ một người thân cận với Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện cô đang mang song thai với Kim Lý, nhất cử nhất động của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vẫn vui vẻ và rạng rỡ trong những dịp gặp gỡ bạn bè và người thân. Trước những tin đồn, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định giữ im lặng, điều này làm cho thông tin cô có thai càng thêm có cơ sở.

Hồ NGọc Hà và Kim Lý.

Đặc biệt, thời gian gần đây, nữ ca sĩ và rạng rỡ trong những dịp gặp gỡ bạn bè và người thân mặc kệ những soi mói, bàn tán của cư dân mạng. Fan hâm mộ đều mong chờ vào đám cưới cổ tích trong tương lai gần của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news