Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ chi tiết hớ hênh gây nhức mắt khi diện mốt không nội y

Thứ ba, 25/02/2020, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại khiến fan nhức mắt khi diện những bộ đồ bó sát khoe body nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe bức hình vô cùng nóng bỏng. Trong đó, nữ ca sĩ diện một set đồ đen ôm sát hình thể cùng với mốt không nội y phô trọn những đường cong của cô. Tuy nhiên, chính bộ đồ này lại khiến Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm bởi chi tiết nhạy cảm ở vòng 1. Chi tiết hớ hênh của bạn gái Kim Lý lập tức trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà bị soi chi tiết hớ hênh ở vòng 1

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần lộ chi tiết nhạy cảm khi diện trang phục. Mới đây, nữ ca sĩ diện áo bodysuit ôm lấy đường cong với tông màu nude kén người mặc. Tuy nhiên, bộ trang phục này cũng dễ gây hiểu lầm và tạo cảm giác phản cảm.

Hồ Ngọc Hà luôn được nhắc đến với danh xưng biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ chăm khoe ảnh bikini vô cùng táo bạo trên trang cá nhân. Ở tuổi 35, nữ ca sĩ vẫn duy trì nhan sắc tươi trẻ và những đường cong hoàn hảo.

Sau khi ly hôn với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc bên Kim Lý. Cả hai thường xuyên đi du lịch và tham gia sự kiện cùng nhau. Các fan hâm mộ đều mong muốn cặp đôi này sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà