Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị bắt gặp thân mật bên đại gia kim cương

Thứ sáu, 16/10/2015, 09:17 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lại khiến dư luận bất ngờ khi liên tiếp bị bắt gặp thân thiết bên đại gia kim cương.

Hồ Ngọc Hà lại khiến dư luận bất ngờ khi liên tiếp bị bắt gặp thân thiết bên đại gia kim cương.

[mecloud]kXdKxnueKH[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục dạy sóng khi bắt gặp những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật quá mức bên đại gia kim cương.

Theo ghi nhận của phóng viên Trí thức trẻ, thời gian gần đây, Hà Hồ liên tục gặp gỡ thân mật bên đại gia kim cương. Theo clip bên Trí thức trẻ ghi lại, Hồ Ngọc Hà cùng đại gia kim cương xuất hiện trong một nhà hàng ăn tối. Sau khi rời khỏi nhà hàng, bà xã Cường đô la còn được vị đại gia này bế lên xe và đi đến địa điểm khác.

Hồ Ngọc Hà tình cảm bên người tình. Ảnh cắt từ clip Trí thức trẻ

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp thân mật với đại gia này. Trước đó, nhiều người cũng gặp cô và người tình đi ăn tối tại TP.HCM sau đó đi về nhà riêng của nữ ca sĩ.

Trước đó hồi tháng 5/2015, dư luận bất ngờ khi bức ảnh Hà Hồ thân mật bên vị đại gia kim cương này xuất hiện tràn lan trên các trang báo cũng như diễn đàn. Cả hai trò chuyện liên tục và có nhiều hành động thân mật trên mức bạn bè.

Lần đầu Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp thân mật bên đại gia kim cương. Ảnh internet

Ngay lập tức, thông tin về người đàn ông này được tìm hiểu. Được biết, vị đại gia này tên CĐK, sinh năm 1982 và đã có vợ con.  CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương.

Thời điểm đó, dư luận chỉ trích giọng ca "Xin hãy thứ tha" là người vợ thiếu chung thủy, là kẻ thứ ba phá hủy hạnh phúc gia đình người khác. Kéo theo đó là những hệ lụy ảnh hưởng đến tên tuổi của Hồ Ngọc Hà. Một bộ phận kêu gọi tẩy chay "nữ hoàng giải trí", nhiều nhãn hàng quảng cáo chấm dứt hợp đồng và ngay cả những show của Hà Hồ cũng lẻ tẻ người xem.

Hồ Ngọc Hà sẽ nói sao trước nghi án cặp với đại gia có vợ?

Trước sức ép của dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng. Và duy nhất một lần cô lên tiếng khẳng định có quen đại gia CĐK nhưng chỉ dừng ở mức bạn bè. Rồi thời gian cũng tạm lắng xuống và nhiều người tạm tin lời cô ca sĩ trẻ này.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh và clip gần đây thì có lẽ không ai còn đặt niềm tin vào Hồ Ngọc Hà. Và liệu cô sẽ im lặng hay lên tiếng phủ nhận một lần nữa. Nhiều người thấy tiếc có Hồ Ngọc Hà và cảm thông cho Cường đô la. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la