Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe thân hình cực chuẩn dù sắp đến ngày sinh nở, không quên tiết lộ bí quyết giữ dáng đẹp

Thứ tư, 04/11/2020, 10:10 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tung ảnh đẹp hút hồn khi ở giai đoạn cuối thai kỳ trong phòng tắm còn không quên chia sẻ bí quyết để giữ được vóc dáng đẹp.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục có màn khoe bụng bầu trong phòng tắm khiến dân tình mê mẩn. Ai cũng xuýt xoa vì gần đến kỳ sinh nở nhưng bạn gái Kim Lý vẫn giữ được vóc dáng cực thon gọn. Ngoại trừ vòng 2 thì tất cả mọi thứ trên cơ thể của Hồ Ngọc Hà gần như không thay đổi. Nữ ca sĩ cũng không bị tăng cân quá đà và chân tay cũng không bị phù nề.

Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được phong độ khi sắp đến kỳ sinh nở. Ảnh internet

Để có được vóc dáng như mong muốn, Hồ Ngọc Hà cho biết, bản thân cô cũng phải áp dụng một chế độ ăn khoa học. Theo bạn gái Kim Lý, thời gian mang thai nữ ca sĩ hạn chế ăn tinh bột và chủ yếu uống nước trái cây và tập luyện Yoga. Chính vì duy trì điều này đều đặn nên tình cũ Cường đô la mới giữ được thân hình cân đối, không bị phát tướng.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Không giấu giếm chuyện mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà lại luôn tìm cách giấu bụng bầu mỗi khi xuất hiện bằng những chiếc váy rộng thùng thình. Sau thời gian kín như bưng, bạn gái Kim Lý đã sẵn sàng công khai dung nhan của một mẹ bầu song thai.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý. Ảnh internet

Trong suốt quãng thời gian mang bầu, Hồ Ngọc Hà vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia các sự kiện. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình hoạt động không biết mệt mỏi để hoàn thành các dự án trước khi sinh con.

>> Xem thêm: Người tình một thời của Lương Bằng Quang khoe sắc vóc vạn người mê, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết lạ

Nói đến Hà Hồ là nhắc đến một nữ ca sĩ có đường tình trắc trở, và sóng gió. Trải qua nhiều cuộc tình nhưng người mà Hồ Ngọc Hà gắn bó nhiều nhất là Cường đô la. Cả hai có với nhau một quý tử. Tuy nhiên, sau gần 1 thập kỷ, Hà Hồ và đại gia phố núi chia tay nhau trong âm thầm.

Trái tim tưởng nguội lạnh nhưng gặp Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại tìm được cảm xúc yêu đương nồng cháy. Nữ ca sĩ cũng không giấu giếm chuyện hẹn hò với nam diễn viên Việt kiều này. Chọn cách sinh con cho bạn trai khi cả hai chưa tính đến chuyện kết hôn là một quyết định liều lĩnh của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại đặt niềm tin tuyệt đối vào người bạn trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news