Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ tâm trạng bất ổn, thừa nhận không thể 'gồng gánh'

Thứ bảy, 11/04/2020, 11:43 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vứt bỏ 'lớp mặt nạ' lộ bản chất thật của một người phụ nữ sau chuỗi ngày gồng gánh cố tỏ ra mạnh mẽ với loạt ồn ào tình ái.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tâm trạng bất ổn và thừa nhận rằng mình không thể gồng gánh và muôn đời yếu đuối sau "lớp mặt nạ" đầy mạnh mẽ, cá tính. Kèm theo đó, vợ cũ Cường đô la mong mỏi: "Muốn được tự do", được sống với cuộc đời của chính mình.

Hồ Ngọc Hà dù xinh đẹp, tài giỏi nhưng đường tình duyên lại khá lận đận. Sau khi chia tay Cường đô la, nữ ca sĩ đối mặt với không ít chỉ trích khi bị nghi là người thứ 3 cặp kè đại gia kim cương. Trước những sóng gió, Hồ Ngọc Hà luôn cứng rắn, mạnh mẽ đối mặt và chưa một lần lùi bước. Sự mạnh mẽ của giọng ca "Xin hãy thứ tha" khiến công chúng cũng phải nể phục.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đầy tâm trạng. Ảnh internet

Tuy nhiên, đằng sau sự mạnh mẽ ấy của Hồ Ngọc Hà vẫn là một người đàn bà yếu đuối. Trong một liveshow của mình, Hà Hồ cũng đã phải thừa nhận điều này, đàn bà dù mạnh mẽ đến đâu thì muôn đời vẫn yếu đuối, cần được chở che.

Hồ Ngọc Hà đã phải từng gồng mình lên để đối mặt với bao sóng gió trong chuyện tình với Cường đô la. Ảnh internet

Trái tim yếu đuối của Hồ Ngọc Hà cuối cùng cũng đã xoa dịu khi gặp và yêu Kim Lý. Chưa một cuộc tình nào mà Hà Hồ lại tự tin công khai và thể hiện tình cảm mãnh liệt như dành cho Kim Lý. Cả hai luôn sánh đôi bên nhau và dành cho nhau những giây phút ngọt ngào nhất.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà cùng bạn trai đang có quãng thời gian yêu đương mật ngọt với sự ủng hộ của gia đình và công chúng. Còn Cường đô la cũng có hạnh phúc riêng sau khi cưới chân dài Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news