Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ thân hình phát tướng, vòng 2 bất thường giữa tin đồn mang song thai

Thứ hai, 15/06/2020, 21:12 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà dù liên tục chia sẻ những hình ảnh thon thả nhưng cũng không tránh khỏi bị săm soi những dấu hiệu bà bầu cực rõ.

Mặc dù liên tục diện đầm suông cũng như khoe vóc dáng thon thả nhưng thật khó để Hồ Ngọc Hà có thể che đi thân hình phát tướng khi mang song thai của mình.

Trước đó vào cuối tháng 5, cái tên Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi thông tin mang thai bị rò rỉ và trở thành chủ đề nóng bỏng trên các mặt báo.

Hình ảnh lộ rõ bụng bầu mới đây của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Instagram

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, cô chưa hề lên tiếng xác nhận mà chỉ âm thầm thể hiện tin vui bằng những hành động cụ thể trên MXH nhưng những động thái của Hồ Ngọc Hà liên tục nhận được sự chú ý của dư luận.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh lộ vòng 2 to và thân hình phát tướng giữa ồn ào tin đồn mang song thai.

Hình ảnh bụng bầu và thân hình phát tướng của Hồ Ngọc Hà giữa ồn ào mang song thai. Ảnh: Internet

Mặc dù 'nữ hoàng giải trí' đã diện đầm màu đen suông và rộng nhưng cô vẫn khó có thể che đi được sự thay đổi của cơ thể mình.

Dù vóc dáng tròn trịa nhưng nhan sắc của cô vẫn rất rạng rỡ và tươi tắn, thần thái không hề kém so với trước đây.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ sinh con khi tìm thấy được người đàn ông đáng tin tưởng, cho mình cảm giác bình yên.

Sau thời gian dài hẹn hò cùng người tình Kim Lý, có lẽ tình cũ Cường Đô la đã quyết sinh con cho bạn trai mới dù chưa có ý định kết hôn.

Trong quá khứ, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình sâu đậm với doanh nhân phố núi Cường Đô la, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của cả hai vẫn khá tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news