Tin mới

Hồ Ngọc Hà, MC Kỳ Duyên tiết lộ chuyện chỉ có ở showbiz

Thứ hai, 05/10/2015, 09:18 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà viết trên trang facebook cá nhân: "Vùi dập, hạ bệ, dựng chuyện, nói xấu sẽ khiến mình tự thấy tiếc thời gian dành cho những điều chẳng đáng...".

Hồ Ngọc Hà viết trên trang Facebook cá nhân: "Vùi dập, hạ bệ, dựng chuyện, nói xấu sẽ khiến mình tự thấy tiếc thời gian dành cho những điều chẳng đáng...".

Hồ Ngọc Hà: Từng qua những cơn bão cuộc đời

"Trong cuộc sống, mình luôn học cách lắng nghe tất cả những điều hay và chưa hay, luôn làm chủ bản thân để đọc những điều ý nghĩa và lướt qua những điều tàn nhẫn đánh giá về mình.

Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Sưu tầm

Từng đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từng vượt qua những cơn bão cuộc đời mới thấy quý giá những người thấu hiểu, sẻ chia chân thành, những lời khuyên hữu ích...Yêu ghét chỉ là ranh giới mong manh. Mới yêu đó, chút hiểu lầm đã cho mình là... Nhưng khi vô tình gặp mặt trò chuyện mới thấy hoá ra lại yêu mình hơn cả trước khi có sự hiểu lầm.

Ai rồi cũng phải trưởng thành sau những hành động chưa chín chắn. Vùi dập, hạ bệ, dựng chuyện, nói xấu sẽ khiến mình tự thấy tiếc thời gian đã dành cho những điều chẳng đáng. Bởi yêu ghét cần được gặp gỡ để quyết định chứ không phụ thuộc vào "nghe đồn".

P/S: Trải qua một cơn đau bụng kinh hoàng đêm qua, tự cảm thấy không gì là không thể vượt qua. Chỉ cần một ít thời gian, mọi chuyện sẽ ổn". 

MC Kỳ Duyên: Khó quá hoá thiệt...

Nếu status của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lượt like đồng cảm của các fan, thì chia sẻ của MC Kỳ Duyên về những câu chuyện hậu trường làng giải trí cũng thu hút độc giả mạng không ít.

MC Kỳ Duyên. Ảnh: Sưu tầm

"Trong giới nghệ sĩ có nhiều người tự cho mình là ngôi sao và đòi hỏi những cái vượt lên trên tất cả những nghệ sĩ khác. Tôi không muốn nói đến vấn đề cát-xê vì đó là sự thương lượng riêng giữa nghệ sĩ và bầu show. Ai đòi được nhiều mừng cho người đó. Nhưng tôi muốn nói đến vấn đề ăn ở, đi lại...

Ví dụ, tôi nhớ có lần lưu diễn một tour, có cô ca sĩ khó tính đòi hỏi ban tổ chức phải cho ở khách sạn riêng, không ở chung với tất cả nghệ sĩ khác, rồi nào là đi xe riêng, ăn uống riêng... Ôi thôi đủ điều làm ban tổ chức (BTC) nhức cả đầu. BTC cũng chiều cô nhưng có những chuyện xảy ra không được như ý...

1. Khách sạn riêng: BTC thuật lại là vì phút cuối cô đòi ở riêng, mà lại đúng vào cuối tuần nghỉ lễ lớn nên khách sạn tốt đã hết phòng. Cuối cùng phải mướn cho cô khách sạn tệ hơn khách sạn của mọi người! (Có lẽ khách sạn tệ quá mới còn phòng...).

2. Đi xe riêng: Cả đoàn di chuyển từ thành phố này đến thành phố kia bằng xe bus rộng lớn. Trên xe có toilet, có ghế ngả ra tha hồ ngủ. Ngồi trên xe thi nhau kể chuyện cười, ăn uống... vui quá làm chặng đường dài cảm thấy thật ngắn. Trong khi cô ca sĩ kia đòi đi riêng nên BTC phải lấy xe nhà chật hẹp chở đi. Thiết nghĩ 6-7 tiếng không được duỗi chân, ngả người cũng mệt lắm chứ?

3. Ăn riêng: Bình thường cô ăn riêng. Tuy nhiên, tôi chứng kiến một lần khi mọi người đang ngồi trên xe đi ăn phở, cô gọi chị BTC nói mua phở về phòng cho cô. Chị BTC nói đi ăn xong sẽ mua mang về nhưng một lúc sau cô gọi lại và không biết nói gì, chỉ thấy chị BTC nhún vai rồi cúp máy, nói: "Giận rồi vì chờ lâu không có phở, khỏi mua, đi ngủ rồi". Mọi người hỏi bây giờ phải làm sao? Chị BTC chép miệng: "Làm gì nữa? Mình đi ăn phở rồi đi shopping, còn chị ấy lên giường ôm bụng đói đi ngủ!".

Trơi ơi, tại sao phải khó quá đến thiệt vào thân vậy?

Thật ra mỗi nghệ sĩ đều có một số fan mà sự chênh lệch không nhiều. Bằng chứng là chưa có một show nào dám mời một ca sĩ duy nhất mà bán hết vé. Những thái độ đòi hỏi quá đáng là thiếu tế nhị, thiếu lịch sự và có thể coi là vô lễ vì đôi khi trong show còn có những nghệ sĩ lớn tuổi hơn đáng bậc cha chú.

Đối với tôi, một đoàn đi trình diễn nên coi nhau như một đại gia đình chia sẻ với nhau sự thành công hoặc thất bại, như vậy sẽ đằm thắm và đúng với tinh thần nghệ sĩ vốn dĩ là những người mang niềm vui đến cho mọi người xung quanh". 

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news